ออกไปจากยุคมืดของโทรเย็นและนามบัตร ทันสมัยการตลาดของคุณตอนนี้ 12 ธันวาคม 2011 หมายเหตุบรรณาธิการ: ร่วมกับเราสำหรับส่วนที่สองของการแชทของเราออนไลน์ที่มียอดขายแกรนท์ผู้เชี่ยวชาญ Cardon อีที่จะแบ่งปันกลยุทธ์ที่ดีที่สุดของเขาสำหรับการปิดการขาย เพียงเข้าสู่ระบบผู้ประกอบการใน Weds 14 ธันวาคมที่ 03:00 EST และนำคำถาม ใดก็ตามเราเห็นมัน - คนฟังการนำเสนอการขาย, ตาเคลือบมากกว่าและจิตใจของพวกเขาที่ใดก็ได้ แต่ในสิ่งที่ผู้พูดไม่ว่าจะเป็น ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการไม่ว่าคุณกำลังขายตัวเองหรือผลิตภัณฑ์และบริการของคุณที่สำคัญเพื่อหลีกเลี่ยงการนับครั้งไม่ถ้วนของมันที่ทำให้โอกาสที่จะนอนหลับและฆ่าจัดการ ที่นี่ห้าต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่จะชนะมากกว่าลูกค้าและประทับตรา Jared Reitzin ผู้ก่อตั้ง mobileStorm จัสตินเมอรี 1. ฟังก่อนที่จะขว้าง หนึ่งในเจ้าของธุรกิจผิดพลาดทำให้มีการพูดคุยมากเกินไปเกี่ยวกับสิ่งมหัศจรรย์ของ บริษัท ของพวกเขาแทนการถามคำถามและฟังความต้องการของลูกค้าที่มีศักยภาพ โอกาสของคุณอาจจะทำวิจัยเกี่ยวกับคุณบางส่วนก่อนอยู่แล้วดังนั้นไม่ต้องเสียค่านาทีเกิดขึ้นเกี่ยวกับคุณสมบัติของคุณ ไม่มีอะไรเป็นที่น่ารำคาญมากกว่าเมื่อมีคนขว้างคุณและทั้งหมดของพวกเขาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา Jared Reitzin ผู้ก่อตั้ง mobileStorm, Los Angeles-based ผู้ให้บริการอีเมลบนเว็บและโทรศัพท์มือถือและแพลตฟอร์มการสื่อสารทางสังคมกล่าวว่า Kyla OConnell รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการขายสำหรับผู้ฝึกสอนกรุงวอชิงตันดีซีที่ใช้กลยุทธ์การขายแอชเชอร์แสดงให้เห็นการเปิดการนำเสนอของคุณด้วยคำถามเช่นอิ่มเตรียมที่จะหารือเกี่ยวกับการแก้ปัญหาของเราสำหรับคุณ แต่มีอะไรเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่เราพูด? หรือมีอะไรที่ฉันจำเป็นต้องรู้ก่อนที่จะดำน้ำในการแก้ปัญหาหรือไม่? ก่อนที่จะนาน Reitzen กล่าวว่าลูกค้าจะให้ความสำคัญกับวิธีการที่คุณสามารถชนะการจัดการ คุณเพียงแค่ต้องถามคำถามที่เพียงพอและจากนั้นปิด 2. ใส่ในเวลาเตรียมมากขึ้น ไม่ว่าวิธีการที่ดีที่คุณมีความคิดที่เท้าของคุณอย่าปีกนำเสนอ ความเสี่ยงที่คุณจะกระโดดทั่วทุกสถานที่โดยไม่ต้องมีการไหลของตรรกะ Terri Sjödinผู้ก่อตั้งSjödinการสื่อสารกล่าวว่าการฝึกอบรมการขายและ บริษัท ที่ปรึกษาในนิวพอร์ตบีช, แคลิฟอร์เนีย. ใช้เวลาในการเตรียมความพร้อมและการปฏิบัติจากเค้าร่างให้แน่ใจว่าครอบคลุมการนำเสนอของคุณ คะแนนของคุณทุกอย่างชัดเจนและรัดกุมแสดงให้เห็นSjödinที่ยังเป็นผู้เขียนข้อความขนาดเล็กที่มีผลกระทบต่อบิ๊ก (กรีนลีฟกลุ่มหนังสือกด 2011) Reitzin บอกว่าเขามักจะแสดงความคิดเห็นเว็บไซต์โอกาสที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่จะขายวิธีการที่จะทำให้เงินและวิธีการที่เขาอาจจะสามารถที่จะแก้ไขปัญหา นอกจากนี้เขายังจะตรวจสอบสำหรับการเชื่อมต่อใด ๆ ร่วมกันใน LinkedIn ฉันจะให้พวกเขาโทรหรือยิงพวกเขาอีเมลที่ขอเพิ่มเติมเกี่ยวกับบุคลิกของลูกค้าและสิ่งที่ผมจะพูดที่จะทำให้การประชุมประสบความสำเร็จเขากล่าวว่า บางครั้งคนที่จะทำให้คุณหัวขึ้นกับวิธีที่คุณควรเข้าใกล้โอกาสและมันสามารถล้ำค่า 3. ทำให้มีชีวิตชีวาขึ้น ผู้เชี่ยวชาญหลายคนไม่ได้ตระหนักถึงเพียงวิธีการนำเสนอที่น่าเบื่อของพวกเขา - ข้อเท็จจริงมากเกินไปเป็นเสียงเดียวแบนเรื่องราวเหนื่อย บางครั้งมืออาชีพที่ได้รับการให้นำเสนอเดียวกันมานานพวกเขาก็แอบเข้าไปในหม้อแปลงไฟฟ้าSjödinกล่าวว่า การแข่งขันในตลาดในปัจจุบันการนำเสนอของคุณจะต้องมีความสนุกสนานในการสั่งซื้อที่จะได้รับและรักษาความสนใจของลูกค้า เป็นความคิดสร้างสรรค์และนำพลังงานบางอย่างที่อยู่เบื้องหลังการนำเสนอของคุณ Sjödinแนะนำการฝึกกับเครื่องบันทึกเทปเพื่อตรวจสอบว่าการนำเสนอของคุณสะดุดและทำการปรับปรุง เสียงที่คุณใช้และรูปแบบเสียงของคุณช่วยให้คุณสามารถฉายบุคลิกภาพของคุณเองและเพื่อสร้างการตอบสนองเชิงบวกไม่ว่าคุณกำลังพูดถึงคนคนหนึ่งหรือกลุ่มใหญ่ของคนที่เธอบอกว่า 4. อย่าใช้โสตทัศนูปกรณ์เป็นไม้ยันรักแร้ ถ้าโบรชัวร์, เอกสารประกอบคำบรรยายหรือภาพนิ่งสามารถขายสินค้าหรือบริการของตัวเอง บริษัท จะไม่จำเป็นต้องพนักงานขาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่มากเกินไปในโสตทัศนูปกรณ์สามารถให้เราความผิดพลาดของการรักษาความปลอดภัยกล่าวว่า Siodin เรามักจะคิดว่ามันไม่จำเป็นที่จะต้องเตรียมความพร้อมอย่างทั่วถึงเพราะอุปกรณ์ของเราจะนำเราไปทางขวาผ่านการนำเสนอ เราปล่อยให้ความช่วยเหลือภาพกลายเป็นดาวและแทบเรียกการแสดง กลยุทธ์การวางสื่อในการนำเสนอของคุณที่จะเน้นจุดสำคัญ แต่จำไว้ว่ารูปแบบและบุคลิกภาพของคุณจะมีผลกระทบมากขึ้น สิ่งที่สำคัญที่สุดถามตัวเองว่าช่วยภาพสำหรับคุณหรือสำหรับพวกเขา? ถ้ามันสำหรับคุณที่จะได้รับคุณผ่านการนำเสนอของคุณทิ้งมันSjödinกล่าวว่า ถ้ามันสำหรับพวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถเข้าใจมองเห็นการนำเสนอของคุณให้มัน แซค dabbas ผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ Punchkick อินเตอร์แอคที อินเตอร์แอคที Punchkick 5. พร้อมที่จะใช้ขั้นตอนต่อไป ไม่ได้นำเสนอทุกคนจะจบลงด้วยการขายจึงขึ้นอยู่กับคุณที่จะสร้างขั้นตอนต่อไปในกระบวนการ แซค dabbas ผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ Punchkick อินเตอร์แอคทีอิงค์เป็น บริษัท การตลาดมือถือชิคาโกกล่าวว่าหนึ่งในความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดของเขาในช่วงต้นอาชีพของเขาได้รับการสรุปการประชุมร่วมกับที่เราหวังว่าจะพูดคุยอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ความคิด ผู้บริหารระดับสูงที่เราพูดคุยกับไม่ว่างอย่างไม่น่าเชื่อที่เขาพูดและเราตระหนักว่าเราจำเป็นต้องตรวจสอบขั้นตอนถัดไปถูกต้องแล้วและชีวิต therebefore ได้รับในทาง พร้อมที่จะกำหนดเวลาการประชุมครั้งหลังหรือติดตามโทรศัพท์ซึ่งจะแสดง youre ร้ายแรงเกี่ยวกับการทำงานร่วมกัน คุณอาจจะไม่ได้มีการขายยัง OConnell กล่าว แต่อย่างน้อยคุณมีบางสิ่งบางสิ่งที่ตั้งค่าเพื่อให้สามารถดำเนินการต่อก้าวไปข้างหน้า