ทำไมกลยุทธ์เป็นสิ่งสำคัญ มีคุณถามตัวเอง ทำไมกลยุทธ์สำคัญ? กลยุทธ์ทางธุรกิจของ บริษัท ที่ให้ภาพขนาดใหญ่ที่แสดงให้เห็นว่าทุกกิจกรรมที่แต่ละคนมีการประสานงานเพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการ มันเป็นกลยุทธ์ผ่านกระบวนการที่ทิศทางโดยรวมของธุรกิจมีการตั้งค่า นี้จะขึ้นอยู่กับโอกาสและภัยคุกคามในโลกภายนอกและจุดแข็งและจุดอ่อนภายในของธุรกิจ กลยุทธ์ของคุณเป็นปฏิกิริยาต่อการเปลี่ยนแปลงด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นหรือคุณคาดว่าจะเกิดขึ้น ขณะที่การเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมภายนอกอาจจะเป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงในลูกค้าหรือคู่แข่งหรืออาจจะเป็นเพราะกองกำลังที่กว้างขึ้น - การเมืองเศรษฐกิจสังคมเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมหรือตามกฎหมาย - มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะกลับมาและถามคำถามพื้นฐานบางอย่าง ยิ่งการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมภายนอกแล้ว: โอกาสมากขึ้นมีแนวโน้มที่จะเป็นสำหรับ บริษัท เตรียมที่ดี; แต่ ภัยคุกคามมากขึ้นระวังและเตรียมตัวที่จะเผชิญ แม้ว่าสภาพแวดล้อมขั้นพื้นฐานที่มีเสถียรภาพการกระทำและความตั้งใจของคู่แข่งเปลี่ยนแปลงและ บริษัท ต้องทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นเตรียมความพร้อมสำหรับการประลองยุทธ์แข่งขันใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นจริงหรือและหาข้อมูลเชิงลึกใหม่ในวิธีในการสร้างมูลค่าให้กับลูกค้า สิ่งที่กระตุ้นให้ บริษัท ในการพัฒนากลยุทธ์? แรกให้ฉันชัดเจนขึ้นความเข้าใจผิด สิ่งที่คุณทำในธุรกิจของคุณคุณมีกลยุทธ์ Im แน่ใจว่าคุณมีวัตถุประสงค์แม้ว่ามันจะเป็นเพียงแค่การอยู่รอดที่จะได้รับในระดับพื้นฐานของกำไรที่ช่วยให้คุณให้อาหารและบ้านครอบครัวของคุณ และอิ่มแน่ใจว่าคุณทำในสิ่งที่คุณเชื่อว่าจะย้ายคุณใกล้ชิดกับการบรรลุวัตถุประสงค์ของคุณ ปัญหาคือว่ากลยุทธ์ที่คุณกำลังต่อไปนี้อาจจะไม่ดีมาก มันอาจจะไม่คำนึงถึงภัยคุกคามที่ชัดเจนจากคู่แข่งหรือสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ คุณอาจไม่ได้เห็นเป็นโอกาสที่ดีที่จะหมายความว่าคุณจะทำดีมาก ทำไมคุณต้องใช้กลยุทธ์ทางธุรกิจ สิ่งบางอย่างที่อาจทำให้คุณผลักดันที่จะมีขั้นตอนการวางแผนอย่างเป็นทางการและโครงสร้างมากขึ้นสำหรับธุรกิจของคุณ มักจะเป็นความคิดที่ดีที่จะนำมาในที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์หรือโค้ชธุรกิจที่จะช่วยให้คุณและให้คุณเป็นอิสระมุมมองวัตถุประสงค์ของสิ่งที่เกิดขึ้น การแข่งขันที่เพิ่มขึ้น หากคุณมีใหม่คู่แข่งขนาดใหญ่ที่ได้เข้าเพียงตลาดของคุณหรือมีการเตรียมการเข้าสู่ตลาดและมีศักยภาพที่จะเป็นภัยคุกคามที่ร้ายแรงก็เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะใช้เวลาที่ดีดูยากที่ธุรกิจของคุณและวิธีที่มัน ควรในการแข่งขันในอนาคต บางทีอาจจะเป็นคู่แข่งใหม่ที่มีมากกว่าหนึ่งในธุรกิจที่มีอยู่ (หรือแม้กระทั่งหลายแห่งในความพยายามที่จะรวมอุตสาหกรรมของคุณ) และมันชัดเจนว่าพวกเขามีวิธีการที่แตกต่างกันมากกับธุรกิจและเป้าหมายที่แตกต่างกัน บางทีอาจจะเป็นคู่แข่งใหม่ที่มีรูปแบบธุรกิจที่แตกต่างกันและมีข้อได้เปรียบที่สำคัญให้กับลูกค้า บางทีอาจจะเป็นคู่แข่งที่ได้เข้ามาในตลาดจากต่างประเทศและนำกับพวกเขาได้เปรียบด้านต้นทุนที่สำคัญ การเปลี่ยนแปลงในความต้องการของลูกค้าที่ต้องการและความคาดหวัง ลูกค้าได้อย่างแน่นอนและสิ่งที่พวกเขามองหาอยู่ ๆ ก็สามารถเปลี่ยน บางปีที่ผ่านมาผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่นหนึ่งประสบการณ์ไฟกระชากในความต้องการเพราะรถของพวกเขามาพร้อมกับถ้วยผู้ถือ หากผู้ซื้อตามเกณฑ์มูลค่าของลูกค้าใช้ในการตัดสินใจซื้อของพวกเขาเปลี่ยน - ทั้งการเพิ่มหรือเอาองค์ประกอบหนึ่งหรือน้ำหนักระหว่างองค์ประกอบเปลี่ยน - มันเป็นสิ่งสำคัญที่ บริษัท เสนอความคิดเห็นได้อย่างรวดเร็วและทำให้การเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น ประสิทธิภาพที่ดีและความกลัวของความล้มเหลว หากธุรกิจก็เริ่มที่จะดำเนินการไม่ดีแล้วคุณสามารถคาดหวังที่ผู้มีส่วนได้เสียภายนอกเช่นธนาคารหรือผู้ถือหุ้นของบุคคลที่สามที่จะกดดันให้ผู้บริหารที่จะใช้ตรวจสอบรายละเอียดของธุรกิจของพวกเขาและใส่กันแผนของการดำเนินการในการปรับปรุงการดำเนินงานในอนาคต มีผู้ให้การสนับสนุนการวางแผนเป็น ผู้จัดการอาวุโสใหม่ที่ได้รับการคัดเลือกที่เป็นผู้ศรัทธาใหญ่ในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ อีกทางเลือกหนึ่งในผู้จัดการที่มีอิทธิพลที่มีอยู่จะกลายเป็นตระหนักถึงประโยชน์ของการวางแผนเชิงกลยุทธ์ - จากการอ่านหนังสือหรือจากการพูดคุยกับคนอื่น ๆ ที่ได้เห็นประโยชน์ของการวางแผนเชิงกลยุทธ์ หยุดสิ่งที่ บริษัท มีที่ดีกว่ากลยุทธ์ทางการเพิ่มเติม? ไม่จำเป็นต้องได้รับการยอมรับเป็น - ประสิทธิภาพการทำงานที่มีความแข็งแรงมาก หากธุรกิจเป็นสิ่งที่ดีสมมติฐานคือการที่ทีมผู้บริหารมีประสิทธิภาพมากรู้ว่าสิ่งที่ทำและดำเนินงานในอนาคตจะยังคงอยู่ในระดับสูง คำถามที่หลีกเลี่ยงไม่ได้คือทำไมเปลี่ยนสูตรชนะ? ถึงแม้ว่ามันจะได้นำหลาย บริษัท ที่จะเติบโตและอิ่มเอมใจที่จะสูญเสียการแข่งขันใด ๆ ไม่มีความรู้ในการที่จะใส่กันแผนกลยุทธ์ทางการหรือการประชุมเชิงปฏิบัติการที่จะถือเป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ มีองค์ประกอบของความลึกลับเกี่ยวกับการวางแผนเชิงกลยุทธ์และความรู้สึกว่ามันจะต้องมีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าที่มันเป็นจริงๆ หากทีมผู้บริหารไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นและพวกเขาไม่ทราบเป็นที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ที่ดีหรือโค้ชพวกเขาอาจจะไม่เต็มใจที่จะเข้าใกล้คนอื่น ทีมผู้บริหารที่มีความคิดที่ปิด แต่น่าเสียดายที่ผู้บริหารจะกลายเป็น blinkered เพราะพวกเขาได้ใช้เวลานานมากในอุตสาหกรรมหนึ่งที่พวกเขาเชื่อว่ามีเพียงวิธีหนึ่งที่จะแข่งขัน เหตุผลก็คือว่าถ้ามีเพียงหนึ่งกลยุทธ์ที่ใช้ทุกคนมีค่าในการตรวจสอบหรือการปรับแต่งมันไม่มี แต่มันจะดีกว่ามากที่จะมุ่งเน้นปรับปรุงการดำเนินงาน มีผู้ให้การสนับสนุนกลยุทธ์ไม่เป็น ถ้าไม่มีใครทำให้ความคิดไปข้างหน้ามันเป็นนิสัยได้รับความสนใจใด ๆ อาจจะมีความกลัวการเปลี่ยนแปลง กลยุทธ์ใหม่หมายถึงการเปลี่ยนแปลงและการที่สามารถหมายความว่าผู้คนรู้สึกว่าพวกเขามีมากที่สุดเท่าที่จะสูญเสียที่พวกเขาทำจะได้รับ บนพื้นฐานที่ว่าพวกเขาอาจจะมีแรงจูงใจน้อยที่จะต้องพิจารณาการจัดทำแผนกลยุทธ์ กลยุทธ์อะไรที่คุณต้องการ? อิ่มไม่เป็นแฟนตัวยงของใหญ่ยาวเขียนรายงานการวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่มีการทำครั้งเดียวและไม่เคยมองที่ ครั้งแรกที่คุณจะได้รับมูลค่ามหาศาลจากกระบวนการกลยุทธ์และก้าวออกไปจากปัญหาวันต่อวันและมองไปที่อนาคตระยะยาว คิดเกี่ยวกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นทำให้คุณตระหนักมากขึ้นของอาการของการเปลี่ยนแปลงที่จะหลีกเลี่ยงปัญหากบต้ม ประการที่สองกลยุทธ์ของคุณตามปกติควรจะมุ่งเน้น Startegy การแข่งขันและวิธีการที่คุณสามารถชนะการตั้งค่าของลูกค้าที่เหนือคู่แข่ง นี่คือ Startegy บนพื้นฐานของการสร้างความได้เปรียบในความแตกต่าง ประการที่สามคุณต้องการแผนกลยุทธ์สั้น ๆ ที่จะกลายเป็นเอกสารที่มีชีวิตและคำแนะนำในการตัดสินใจและการกระทำที่ทำโดยคุณและทีมงาน ในฐานะที่เป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงจะมีการปรับปรุงและเก็บไว้อย่างต่อเนื่องที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เกิดขึ้นในการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์เป็นสิ่งสำคัญเพราะ มันเป็นแหล่งที่มาของผลกำไรในระยะยาว คุณกำลังอยู่ในการต่อสู้กับคู่แข่งมากกว่าผลกำไรทางธุรกิจของลูกค้าและสมรภูมิมีความไม่แน่นอนและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั่วไปจีนและยุทธศาสตร์ทหารซุนวูกล่าวว่า ว่ากันว่าถ้าคุณรู้ว่าศัตรูของคุณและรู้ว่าตัวเองคุณจะไม่ได้รับการเข่นฆ่าในร้อยต่อสู้; ถ้าคุณไม่ทราบว่าศัตรูของคุณ แต่รู้ว่าตัวเองคุณจะชนะหนึ่งและสูญเสียหนึ่ง ถ้าคุณไม่ทราบว่าศัตรูของคุณหรือตัวคุณเองคุณจะได้รับการเข่นฆ่าในทุกการต่อสู้เดียว กลยุทธ์เป็นวิธีที่คุณได้รับรู้ว่าศัตรูของตัวเองและภูมิประเทศที่คุณจะต่อสู้ ความแตกต่างของฉันธุรกิจของคุณบล็อก ผมเขียนบล็อกกลยุทธ์เฉพาะในการที่ฉันได้นำบทความนี้เกี่ยวกับกลยุทธ์เหตุผลที่มีความสำคัญและขยาย กลยุทธ์ธุรกิจขนาดเล็ก Ive เขียนรายงานฟรีที่เรียกว่าจุดให้ทิปกำไรซึ่งมีลักษณะที่ห้าทางเดินยุทธศาสตร์ในการทำกำไรและวิธีการกลยุทธ์ความแตกต่างสามารถทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด