เรียนรู้ คำนิยาม การฝึกอบรม กลยุทธ์




อะไรคือกลยุทธ์การเรียนรู้? กลยุทธ์การเรียนรู้ที่ดูเหมือนจะเป็น "เทคนิค" การเรียนรู้วิธีการ ช่วยให้พวกเขาจดจำสิ่งที่ดีกว่าหรือดำเนินงานมากขึ้น อย่างมีประสิทธิภาพ นักวิจัยหลายคนได้ศึกษาสิ่งที่เรียนรู้ กลยุทธ์และทำไมพวกเขามีประสิทธิภาพในการเรียนรู้ ฟอร์ด (1990) พาเราไปยังความหมายซึ่งแบ่งเป็น กลยุทธ์การเรียนรู้คำลงไปที่รากของมัน - คำว่า กลยุทธ์. เธอบอกเราว่าคำนี้มาจาก ภาษากรีกคำว่า 'strategia' ซึ่งหมายความว่าทัพหรือศิลปะ ของสงคราม กลยุทธ์หมายถึงการบริหารงานของกองกำลังที่ เรือหรืออากาศยานในสถานการณ์สงคราม เธอชี้ให้เห็นที่คล้ายกัน กลยุทธ์คำซึ่งเป็นเครื่องมือเพื่อให้บรรลุความสำเร็จของ กลยุทธ์ ทั้งสองคำใช้แทนกันได้หมายถึง การวางแผนการแข่งขัน, การจัดการที่ใส่ใจและการเคลื่อนไหว ไปยังเป้าหมาย ในสถานการณ์การแก้ปัญหาก็จะ บ่งบอกถึงการ "ใช้แผนขั้นตอนหรือการกระทำที่ใส่ใจต่อ ไวน์สไตน์และเมเยอร์ใน Witrock (1986) ได้ประกาศเกียรติคุณความหมายหนึ่ง ของการเรียนรู้กลยุทธ์การเป็น "พฤติกรรมและความคิดที่ว่า ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการเรียนรู้และในช่วงที่มีวัตถุประสงค์ ที่มีอิทธิพลต่อการเข้ารหัสของผู้เรียน. "พวกเขาไป รัฐกลยุทธ์การเรียนรู้ต่างๆที่สามารถนำมาใช้กับผู้เรียน Nisbet และ Shucksmith (1986) กำหนดกลยุทธ์การเรียนรู้เพียง เป็น "กระบวนการที่รองรับการปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานที่คิด." พวกเขาไปในการอธิบายว่า "กลยุทธ์ง่ายกว่า ลำดับหรือ agglomerations ของทักษะ พวกเขาไปไกลกว่า 'สาย' หรือการปฏิบัติในการสนับสนุนการศึกษาคู่มือบาง พวกเขาเกือบจะ เสมอเด็ดเดี่ยวและเป้าหมายที่มุ่งเน้น แต่พวกเขาอาจจะไม่ ดำเนินการตลอดเวลาออกมาในระดับที่สติหรือเจตนา พวกเขาสามารถ จะมีความยาวหรือเพื่อให้รวดเร็วในการดำเนินการที่เป็นไปไม่ได้ รำลึกการเรียกคืนหรือแม้กระทั่งทราบว่าใครได้ใช้กลยุทธ์. " พวกเขาย้ายไปยังวิธีการอภิปัญญากับการใช้กลยุทธ์และการ การเรียนรู้ พวกเขาเชื่อว่าตั้งแต่ไม่ทั้งหมดกลยุทธ์การเรียนรู้ที่มี เท่าเทียมกันในแง่ของการใช้งานและความสะดวกในการได้มาซึ่งมีอยู่ ลำดับชั้นของกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับอภิปัญญา หรือ ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการทางจิตของตัวเองหนึ่ง โทโมริและโมริ (1993) ย้ายไปยังความหมายของ กลยุทธ์ทางความคิดมากกว่ากลยุทธ์การเรียนรู้คำว่า พวกเขาอ้างถึง defintion ของกลยุทธ์ทางปัญญาประกาศเกียรติคุณจากซอย และ Deshler (1979 ในโทโมริและโมริ) ขณะที่ "เทคนิค หลักการหรือกฎที่จะ faciltiate การซื้อกิจการ, 1 ความรู้ที่ได้จากหนังสือมากกว่าจากประสบการณ์ส่วนตัวโดยตรง 2 ศึกษาอย่างเป็นทางการ การเรียนรู้การเลือกปฏิบัติ n (Psychol) เป็นกระบวนการเรียนรู้ที่มีชีวิตเรียนรู้ที่จะตอบสนองต่อสิ่งเร้าที่แตกต่างกันที่แตกต่างกัน เปรียบเทียบทั่วไป→→ 3 การศึกษาทางไกล n ระบบการเรียนการสอนประกอบด้วยวิดีโอ, เสียงและเนื้อหาที่เขียนได้รับการออกแบบสำหรับคนที่จะใช้ในการศึกษาเรื่องที่บ้าน n (Psychol) วิธีการของการฝึกอบรมในการเสริมแรงจะทำขึ้นอยู่กับการเกิดขึ้นของการตอบสนอง เปรียบเทียบ→เครื่องคลาสสิก การเรียนรู้ n การแสดงกราฟิกของความคืบหน้าในการเรียนรู้ ฉันยังคงเป็นเพียงครึ่งทางขึ้นโค้งการเรียนรู้ การเรียนรู้เครื่อง n สาขาของปัญญาประดิษฐ์ที่คอมพิวเตอร์สร้างกฎต้นแบบหรืออยู่บนพื้นฐานของข้อมูลดิบที่ได้รับการเลี้ยงดูเป็นมัน n การศึกษาคลาสสิกและพระคัมภีร์ไบเบิลของเรเนสซองยุโรปในศตวรรษที่ 15 และ 16 จากสำนักพิมพ์ของ PhotoReading ฤดูใบไม้ผลิป่าชี่กง เพชรฮวงจุ้ย Paraliminals, ความอุดมสมบูรณ์เพื่อชีวิต เมล็ดพันธุ์แห่งการตรัสรู้ และโปรแกรมที่ดีอื่น ๆ หาแนวทางแก้ไขปัญหาในการสำรวจความเป็นไปได้ และได้รับเพิ่มเติมจากชีวิต ไม่ว่าคุณจะต้องการที่จะอ่านหรือ superfast อย่างมีนัยสำคัญเพิ่มหน่วยความจำของคุณ ขจัดพฤติกรรมเช่นการชะลอตัวเองก่อวินาศกรรมและลบตัวเองพูด การใช้พลังงานสากลที่จะช่วยรักษาร่างกายของคุณ สนุกกับความสำเร็จในอาชีพการงานหรือการเงินของคุณ หรือใช้ฮวงจุ้ยในการเปลี่ยนพลังงานของบ้านของคุณ คุณมีการเข้าถึงเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงที่นี่ คุณสามารถสั่งซื้อหนังสือของเราโปรแกรมเสียงและวิดีโอโปรแกรมที่เราจะจัดส่งถึงบ้านของคุณหรือคุณสามารถเข้าถึงได้ทันทีผ่านห้องสมุดดิจิตอลของเราออนไลน์ คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์อยู่หลายแห่งซึ่งมีอิสระและมีหลายร้อยหลายพันของผู้เข้าร่วม หรือคุณสามารถมีประสบการณ์ส่วนตัวสูงสัมผัสในการสัมมนาและการถอยที่เราถือทั่วโลก เรามีต้นแบบที่สร้างโปรแกรมที่ง่ายต่อการใช้งานที่ได้ช่วยคนนับล้าน เรารวมจิตใจแบบไดนามิก / ร่างกาย / เทคโนโลยีจิตวิญญาณของการเขียนโปรแกรมภาษาประสาท เร่งการเรียนรู้ การประมวลผล preconscious และพลังงานสากลมาในครอบครัวที่มีประสิทธิภาพสูงของโปรแกรมการเปลี่ยนแปลง ผ่านการผสมผสานของกระบวนการที่ไม่มีใครเทียบประสบการณ์การเรียนการสอนที่ชาญฉลาดและการฝึกความสำเร็จฟรีคุณจะได้เห็นความคืบหน้าตั้งแต่วันแรก และคุณจะได้รับการสนับสนุนจากการค้ำประกันความพึงพอใจของเรา ซึ่งโปรแกรมที่คุณต้องการที่จะลอง? สแกนด้านล่างสำหรับความคิด การเรียนรู้ Competency-Based ปรับปรุงครั้งล่าสุด: 05.14.14 การเรียนรู้ที่สามารถตามหมายถึงระบบการเรียนการสอนการประเมิน การจัดลำดับและการรายงานทางวิชาการที่อยู่บนพื้นฐานของนักเรียนแสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้เรียนรู้ความรู้และทักษะที่พวกเขาคาดหวังว่าจะได้เรียนรู้ที่พวกเขามีความคืบหน้าของพวกเขาผ่านการศึกษา ในโรงเรียนของรัฐระบบสามารถตามการใช้มาตรฐานการเรียนรู้ของรัฐที่จะกำหนดความคาดหวังของนักวิชาการและกำหนดความสามารถหรือความสามารถในการเรียนการสอนที่กำหนดสาขาวิชาหรือระดับชั้นประถมศึกษา (แม้ว่าชุดอื่น ๆ ของมาตรฐานนอกจากนี้ยังอาจถูกนำไปใช้รวมถึงมาตรฐานที่พัฒนาโดยเขตและโรงเรียน หรือจากหน่วยงานในพื้นที่มีจำนวน จำกัด ) เป้าหมายทั่วไปของการเรียนรู้ที่สามารถตามเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนจะได้มาซึ่งความรู้และทักษะที่ได้รับถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่จะประสบความสำเร็จในโรงเรียนการศึกษาสูงกว่าอาชีพและชีวิตในวัยผู้ใหญ่ หากนักเรียนไม่สามารถตอบสนองมาตรฐานการเรียนรู้ที่คาดหวังพวกเขามักจะได้รับการสอนเพิ่มเติมเวลาการปฏิบัติและการสนับสนุนทางวิชาการเพื่อช่วยให้บรรลุความสามารถหรือเป็นไปตามมาตรฐานที่คาดหวัง การเรียนรู้ที่กำหนดสามารถตามความซับซ้อนโดยความจริงที่ว่าการศึกษาไม่เพียง แต่ใช้ความหลากหลายของเงื่อนไขสำหรับวิธีทั่วไป แต่คำที่อาจจะหรืออาจไม่สามารถใช้ synonymously จากสถานที่ที่ ไม่กี่คำพ้องร่วมกันมากขึ้นรวมถึงความสามารถที่ใช้การเรียนรู้ตามผลตามผลการปฏิบัติงานตาม และการศึกษาตามมาตรฐานการเรียนการสอนและการเรียนรู้อื่น ๆ ในกลุ่ม ในทางปฏิบัติการเรียนรู้ตามความสามารถสามารถใช้ความหลากหลายของรูปแบบจากรัฐเพื่อให้รัฐหรือโรงเรียนเพื่อโรงเรียนไม่มีรูปแบบเดียวหรือวิธีการที่ใช้ในระดับสากล ในขณะที่โรงเรียนมักจะสร้างระบบที่สามารถตามตัวเองพวกเขาอาจจะใช้ระบบแบบจำลองหรือกลยุทธ์ที่สร้างขึ้นโดยหน่วยงานการศึกษาของรัฐหรือหน่วยงานการศึกษานอก การเรียนรู้ Competency-based ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางมากขึ้นในระดับประถมศึกษาถึงแม้ว่ามากขึ้นกลางโรงเรียนและโรงเรียนมัธยมมีการนำวิธีการ เช่นเดียวกับกลยุทธ์การศึกษาใด ๆ บางระบบสามารถตามอาจจะออกแบบที่ดีขึ้นหรือมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้แง่การเรียนรู้ความสามารถหรือการศึกษาความสามารถที่ใช้ (และคำพ้องความหมายที่เกี่ยวข้อง) ได้กลายเป็นที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นโดย (1) โรงเรียนออนไลน์หรือ บริษัท ขายโปรแกรมการเรียนรู้ออนไลน์และ (2) วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยโดยเฉพาะผู้ที่นำเสนอหลักสูตรปริญญาออนไลน์ . มันควรจะตั้งข้อสังเกตว่าการเรียนรู้ความสามารถตามที่มันได้รับการออกแบบโดยทั่วไปและดำเนินการใน K-12 โรงเรียนของรัฐสามารถแตกต่างจากรูปแบบของการเรียนรู้ความสามารถตามที่ถูกนำเสนอและส่งเสริมโดยโรงเรียนออนไลน์และโปรแกรม postsecondary องศา ในระดับวิทยาลัยเช่นการเรียนรู้ความสามารถที่ใช้อาจนำมาซึ่งนักศึกษาผู้ใหญ่ในอนาคตที่ได้รับเครดิตวิชาการความรู้และทักษะที่พวกเขาได้มาในอดีตอาชีพข้อของพวกเขาวิธีการที่สามารถลดค่าใช้จ่ายในการเรียนการสอนและการเร่งความคืบหน้าของพวกเขาที่มีต่อการได้รับปริญญา ก็ควรที่จะตั้งข้อสังเกตว่าโรงเรียนออนไลน์จำนวนมากและโปรแกรมการศึกษาที่ทั้ง K-12 และระดับการศึกษาที่สูงขึ้นได้ก็จะกลายเป็นเป้าหมายของการวิจารณ์และการอภิปราย หลายคนแสวงหาผลกำไรสำหรับโรงเรียนเสมือนและหลักสูตรปริญญาออนไลน์ตัวอย่างเช่นได้รับการกล่าวหาว่ามีการเสนอที่มีคุณภาพต่ำประสบการณ์การศึกษาให้กับนักเรียนใช้ประโยชน์จากนักเรียนหรือโปรแกรมที่สาธารณะและการใช้ความนิยมของแนวความคิดเช่นการศึกษาความสามารถที่ใช้ในการส่งเสริมการทำงานของโปรแกรมที่น่าสงสัย ค่าการศึกษา เมื่อตรวจสอบหรือการรายงานเกี่ยวกับการศึกษาความสามารถตามที่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะกำหนดได้อย่างแม่นยำว่าคำที่ถูกนำมาใช้ในบริบทที่เฉพาะเจาะจง การเรียนรู้ Competency-based จะเห็นโดยทั่วไปเป็นทางเลือกแนวทางการศึกษาแบบดั้งเดิมมากขึ้นในการที่นักเรียนอาจจะหรืออาจจะไม่ได้รับความชำนาญในหลักสูตรที่กำหนดหรือเรื่องทางวิชาการก่อนที่พวกเขาจะได้รับเครดิตแน่นอน ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นระดับชั้นต่อไปหรือจบการศึกษา ยกตัวอย่างเช่นนักเรียนมัธยมมักจะได้รับเครดิตทางวิชาการโดยผ่านแน่นอน แต่คะแนนสอบผ่านอาจจะมีหรือมันอาจจะเป็น D ที่บอกว่าตามเป็นเครดิตที่ได้รับรางวัลในสเปกตรัมของการเรียนรู้ที่คาดหวังกับนักเรียนบางคนเรียนรู้มากขึ้นและ คนอื่น ๆ การเรียนรู้น้อยกว่ามากกว่ามาตรฐานที่สอดคล้องเดียวกันถูกนำมาใช้กับนักเรียนทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน และตั้งแต่เกรดอาจจะคำนวณที่แตกต่างจากโรงเรียนไปโรงเรียนหรือครูกับครูและพวกเขาอาจจะขึ้นอยู่กับความคาดหวังของการเรียนรู้ที่แตกต่างกัน (เช่นบางหลักสูตรอาจจะเป็น "ยาก" และอื่น ๆ "ง่าย") ก็อาจจะเป็นไปได้สำหรับนักเรียนที่จะผ่านพวกเขา หลักสูตรได้รับจำนวนที่ต้องการของสินเชื่อและรับประกาศนียบัตรโดยไม่ได้รับความรู้และทักษะที่สำคัญ ในกรณีที่รุนแรงเช่นนักเรียนอาจจะได้รับรางวัลประกาศนียบัตรมัธยมปลาย แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะอ่านเขียนหรือทำคณิตศาสตร์ในระดับพื้นฐาน A "ประกาศนียบัตรสามารถตาม" จะได้รับรางวัลประกาศนียบัตรให้กับนักเรียนเท่านั้นหลังจากที่พวกเขาได้พบคาดว่ามาตรฐานการเรียนรู้ ในขณะที่เป้าหมายของการเรียนรู้ความสามารถที่ใช้เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนได้เรียนรู้สิ่งที่พวกเขาคาดหวังว่าจะได้เรียนรู้วิธีการที่ยังสามารถให้การศึกษาที่มีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือละเอียดเกี่ยวกับความคืบหน้าของการเรียนรู้ของนักเรียนที่สามารถช่วยให้พวกเขาอย่างแม่นยำมากขึ้นระบุจุดแข็งทางวิชาการ และความอ่อนแอเช่นเดียวกับแนวคิดที่เฉพาะเจาะจงและทักษะนักเรียนยังไม่เข้าใจ เนื่องจากความก้าวหน้าทางวิชาการการติดตามและมักจะรายงานโดยการเรียนรู้ในหลักสูตรมาตรฐานตามความสามารถและโรงเรียนศึกษาและผู้ปกครองมักจะรู้ว่าสิ่งที่แม่นยำมากขึ้นความรู้เฉพาะทักษะและนักเรียนได้รับหรืออาจจะดิ้นรนกับ ตัวอย่างเช่นแทนที่จะได้รับเกรดเป็นตัวอักษรในการกำหนดหรือการทดสอบแต่ละที่อาจอยู่ที่ความหลากหลายของมาตรฐานนักเรียนมีคะแนนในมาตรฐานการเรียนรู้ที่เฉพาะเจาะจงแต่ละที่อธิบายความรู้และทักษะนักเรียนที่คาดว่าจะได้รับ เมื่อโรงเรียนเปลี่ยนไปใช้ระบบสามารถตามก็สามารถนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในวิธีการที่ดำเนินการโรงเรียนและวิธีการสอนนักเรียนที่มีผลต่อทุกอย่างจากปรัชญาการศึกษาของโรงเรียนและวัฒนธรรมกับวิธีการของการเรียนการสอนการทดสอบการจัดลำดับการรายงานการส่งเสริมการขายและ การสำเร็จการศึกษา เช่นบัตรรายงานอาจมีการออกแบบใหม่ทั้งหมดและโรงเรียนอาจจะใช้เครื่องชั่งน้ำหนักที่แตกต่างกันการจัดลำดับและระบบเช่นการเปลี่ยนเกรดแบบตัวอักษรที่มีการบรรยายสั้น ๆ เช่นงบ วลีเช่นไม่ตรงกับบางส่วนตรงกับความเป็นไปตามมาตรฐาน และเกินมาตรฐานเป็นที่นิยมใช้ในโรงเรียนสามารถตาม (แม้ว่าระบบแตกต่างกันในการออกแบบวัตถุประสงค์และคำศัพท์) โรงเรียนนอกจากนี้ยังอาจใช้วิธีการที่แตกต่างกันของการเรียนการสอนและการประเมินผลเพื่อตรวจสอบว่านักเรียนได้บรรลุความสามารถรวมทั้งกลยุทธ์เช่นการสาธิตการเรียนรู้วิถีการเรียนรู้แผนการเรียนรู้ส่วนบุคคล, พอร์ตการลงทุนของบริก และโครงการสุด ชื่อเพียงไม่กี่ ในขณะที่มีข้อตกลงอย่างกว้างขวางว่านักเรียนควรจะจัดขึ้นกับความคาดหวังทางวิชาการสูง และที่โรงเรียนของรัฐและครูควรให้แน่ใจว่านักเรียนได้รับความรู้ที่สำคัญที่สุดและทักษะที่พวกเขาจะต้องประสบความสำเร็จในชีวิตในวัยผู้ใหญ่มักจะมีความขัดแย้งและการอภิปรายเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเหล่านี้ ด้วยเหตุนี้การอภิปรายเกี่ยวกับการเรียนรู้ความสามารถที่ใช้มีแนวโน้มที่จะมุ่งเน้นไปที่วิธีการที่ใช้โดยโรงเรียนมากกว่าวัตถุประสงค์โดยรวมของกลยุทธ์ (เช่นนักเรียนทุกคนประชุมมาตรฐานสูงและความสามารถในการบรรลุเป้าหมาย-ที่ไม่กี่ข้อพิพาท) ผู้เสนอของการเรียนรู้ที่สามารถตามอาจโต้แย้งว่าวิธีการที่ช่วยเพิ่มโอกาสที่นักเรียนจะได้เรียนรู้มากที่สุดความรู้ที่สำคัญอย่างยิ่งแนวคิดและทักษะที่พวกเขาจะต้องตลอดชีวิตของพวกเขาและว่าการเรียนรู้ความสามารถที่ใช้สามารถช่วยในการขจัดช่องว่างการเรียนรู้ที่ถาวร ช่องว่างความสำเร็จ โอกาสและช่องว่าง ด้วยเหตุผลเหล่านี้สนับสนุนการเรียนรู้ความสามารถที่ใช้ยืนยันว่าการปฏิบัติเป็นวิธีการที่เป็นธรรมมากขึ้นในการศึกษาของประชาชนเพราะมันถือนักเรียนทุกคนให้ได้มาตรฐานสูงเช่นเดียวโดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติเชื้อชาติเพศหรือสถานะทางเศรษฐกิจสังคมหรือไม่ว่าพวกเขาเข้าร่วม โรงเรียนในชุมชนที่ยากจนหรือร่ำรวย (มาตรฐานไม่สม่ำเสมอถูกนำไปใช้นักเรียนชนกลุ่มน้อยและไม่ใช่ชนกลุ่มน้อยหรือมีคุณภาพไม่สม่ำเสมอของการเรียนการสอนและสิ่งอำนวยความสะดวกจากโรงเรียนไปโรงเรียนเชื่อว่าจะเป็นสาเหตุสำคัญของการบริจาคประเด็นต่าง ๆ เช่นช่องว่างความสำเร็จ) ผู้เสนอนอกจากนี้ยังอาจชี้ไปที่จุดอ่อนหรือความล้มเหลวของระบบที่มีอยู่ช่วยให้นักเรียนได้รับการส่งเสริมจากชั้นประถมศึกษาปีต่อไปและได้รับประกาศนียบัตรโดยไม่ได้รับความรู้และทักษะที่สำคัญเป็นหลักฐานที่แสดงว่าวิธีการที่สามารถตาม, การจัดเรียงสิ่งที่มีความจำเป็น . สำหรับการอภิปรายที่เกี่ยวข้องดูโปรโมชั่นทางสังคม นักวิจารณ์ของการเรียนรู้ที่สามารถตามอาจโต้แย้งว่าการเปลี่ยนแปลงจะต้องมีครูภาระมากเกินไปแล้วที่จะใช้จ่ายจำนวนมากของเวลาและ uncompensated อาจจะเป็นเวลาในการวางแผนพิเศษเตรียมความพร้อมและการฝึกอบรมและการเรียนรู้ที่สามารถตามสามารถสาหัสยากที่จะดำเนินการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับที่บรรดา นักวิจารณ์อาจจะไม่เห็นด้วยกับมาตรฐานการเรียนรู้ที่ระบบสามารถตามการใช้หรือคุณลักษณะเฉพาะของระบบที่ใช้ในโรงเรียนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยกตัวอย่างเช่นพ่อแม่มักจะแสดงความกังวลว่าการยกเลิกของเกรดแบบตัวอักษรแบบดั้งเดิมบัตรรายงานเทปและอื่น ๆ กลยุทธ์ทางวิชาการการรายงานจะนักเรียนข้อเสียที่มีความคุ้นเคยการนำไปใช้ในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัย (เพราะกลยุทธ์การรายงานจะไม่คุ้นเคยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการวิทยาลัยการรับสมัคร หรือเพราะระบบสามารถตามอาจลดจำนวนของมิติการแข่งขันของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเช่นผลการเรียนระดับหรือตำแหน่งที่มีแนวโน้มที่จะให้ประโยชน์แก่นักเรียนประสบความสำเร็จสูง) คนอื่นอาจจะถามว่ามีหลักฐานเพียงพอว่าการเรียนรู้สามารถตามจริงจะทำงานตามที่ตั้งใจไว้ วัตถุประสงค์การเรียนรู้ ในการศึกษาวัตถุประสงค์การเรียนรู้เป็นงบสั้น ๆ ที่อธิบายถึงสิ่งที่นักเรียนจะได้รับการคาดหวังว่าจะได้เรียนรู้ภายในสิ้นปีโรงเรียน, สนาม, หน่วยบทเรียนโครงการหรือระยะเวลาที่ระดับ ในหลายกรณีวัตถุประสงค์การเรียนรู้เป็นเป้าหมายด้านการศึกษาระหว่างกาลที่ครูสร้างสำหรับนักเรียนที่กำลังทำงานไปประชุมมาตรฐานการเรียนรู้ที่ครอบคลุมมากขึ้น การกำหนดวัตถุประสงค์การเรียนรู้ที่มีความซับซ้อนโดยความจริงที่ว่าการศึกษาการใช้งานที่หลากหลายของข้อตกลงสำหรับวัตถุประสงค์ของการเรียนรู้และคำที่อาจจะหรืออาจไม่สามารถใช้ synonymously จากสถานที่ที่ ยกตัวอย่างเช่นวัตถุประสงค์การเรียนรู้ของนักเรียนข้อกำหนดมาตรฐาน ตัวบ่งชี้คุณภาพระดับเป้าหมายการเรียนรู้ ตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพ และการเรียนรู้มาตรฐาน - to ชื่อเพียงไม่กี่ที่พบมากขึ้นในแง่อาจจะหมายถึงเฉพาะประเภทของวัตถุประสงค์การเรียนรู้ในบริบทการศึกษาที่เฉพาะเจาะจง การศึกษายังสร้างความหลากหลายของข้อตกลงพื้นบ้านสำหรับการเรียนรู้วัตถุประสงค์ไกลมากเกินไปในรายการที่นี่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้รายการนี​​้จะอธิบายเพียงไม่กี่ประเภททั่วไปและลักษณะ ในขณะที่การศึกษาใช้วัตถุประสงค์การเรียนรู้ในรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของความหลากหลายของการเรียนการสอนแนวความคิดที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับการเรียนรู้ที่ก้าวหน้า หรือลำดับเด็ดเดี่ยวของความคาดหวังของนักวิชาการทั่วระยะการพัฒนาหลายวัยหรือระดับชั้น วัตถุประสงค์การเรียนรู้ที่จะมีวิธีการที่ครูโครงสร้างลำดับและวางแผนเป้าหมายการเรียนรู้สำหรับระยะเวลาการเรียนการสอนเฉพาะมักจะเพื่อวัตถุประสงค์ในการเคลื่อนย้ายนักเรียนไปสู่​​ความสำเร็จของขนาดใหญ่เป้าหมายการศึกษาในระยะยาวเช่นการประชุมคาดหวังการเรียนรู้หลักสูตรมีประสิทธิภาพดี ในการทดสอบมาตรฐาน หรือจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมที่เตรียมไว้สำหรับวิทยาลัย ด้วยเหตุผลเหล่านี้วัตถุประสงค์การเรียนรู้เป็นกลยุทธ์สำคัญในการเรียนรู้ความสามารถตาม ซึ่งหมายถึงระบบการเรียนการสอนการประเมิน การจัดลำดับและการรายงานทางวิชาการที่อยู่บนพื้นฐานของนักเรียนแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในความรู้และทักษะที่พวกเขาคาดหวังว่าจะได้เรียนรู้ก่อนที่จะพัฒนาไปสู่​​บทเรียนต่อไปที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นระดับชั้นต่อไปหรือได้รับประกาศนียบัตร (วัตถุประสงค์การเรียนรู้ที่ย้ายนักเรียนมีความก้าวหน้าต่อ ความสำเร็จของมาตรฐานทางวิชาการอาจจะเรียกว่าตัวชี้วัดประสิทธิภาพหรือมาตรฐานการทำงาน. หมู่เงื่อนไขอื่น ๆ ) วัตถุประสงค์การเรียนรู้ยังมีการเพิ่มมากขึ้นในการประเมินผลการใช้งานการปฏิบัติงานของครูและนักเรียนระยะวัตถุประสงค์การเรียนรู้มักจะเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติในหลายรัฐนี้ สำหรับการอภิปรายรายละเอียดมากขึ้นรวมทั้งการปฏิรูปที่เกี่ยวข้องและการอภิปรายในหัวข้อให้ดูมาตรการที่มีมูลค่าเพิ่มและมาตรการนักเรียนเจริญเติบโต วัตถุประสงค์การเรียนรู้นอกจากนี้ยังมีวิธีการที่จะสร้างความชัดเจนและความคาดหวังทางวิชาการสำหรับนักเรียนเพื่อให้พวกเขารู้ว่าสิ่งที่คาดหวังของพวกเขา วัตถุประสงค์การเรียนรู้เมื่อมีการสื่อสารอย่างชัดเจนให้กับนักเรียนให้เหตุผลไปนักเรียนจะมีโอกาสมากขึ้นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่นำเสนอ ตรงกันข้ามเมื่อวัตถุประสงค์การเรียนรู้ที่ขาดไม่ชัดเจนหรือนักเรียนอาจไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่คาดหวังของพวกเขาซึ่งอาจนำไปสู่​​ความสับสนแห้วหรือปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจเป็นอุปสรรคต่อกระบวนการเรียนรู้ ในขณะที่คำศัพท์โครงสร้างและการใช้งานของวัตถุประสงค์การเรียนรู้อย่างมีนัยสำคัญสามารถแตกต่างกันจากรัฐหรือโรงเรียนที่โรงเรียนต่อไปนี้เป็นเพียงไม่กี่รูปแบบที่สำคัญที่วัตถุประสงค์การเรียนรู้ที่ใช้: โรงเรียนปีหรือวัตถุประสงค์เกรดระดับ: ในกรณีนี้วัตถุประสงค์การเรียนรู้อาจจะตรงกันกับมาตรฐานการเรียนรู้ ซึ่งเป็นรัดกุมคำอธิบายเป็นลายลักษณ์อักษรจากสิ่งที่นักเรียนที่คาดว่าจะรู้และสามารถที่จะทำในขั้นตอนที่เฉพาะเจาะจงของการศึกษา วัตถุประสงค์การเรียนรู้ในระดับชั้นประถมศึกษาปีอธิบายสิ่งที่นักเรียนควรจะประสบความสำเร็จทางด้านวิชาการโดยจุดสิ้นสุดของระดับชั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหรือช่วงชั้นประถมศึกษาปี (ข้อตกลงดังกล่าวเป็นตัวชี้วัดคุณภาพระดับมาตรฐานหรือระดับชั้นอาจจะถูกใช้ในการอ้างอิงถึงวัตถุประสงค์การเรียนรู้เหล่านี้หรือมาตรฐาน) หลักสูตรหรือวัตถุประสงค์ของโปรแกรม: ครูยังอาจกำหนดวัตถุประสงค์การเรียนรู้หลักสูตรหรือโปรแกรมวิชาการอื่น ๆ เช่นการประชุมในช่วงฤดู​​ร้อนโรงเรียนหรือโปรแกรมวันหยุดพัก ในกรณีนี้วัตถุประสงค์อาจจะเป็นเป้าหมายด้านการศึกษาเดียวกันที่อธิบายไว้ในมาตรฐานการเรียนรู้ (ในกรณีของหลักสูตรทั้งปีเช่น) หรือพวกเขาอาจอธิบายเป้าหมายระหว่างกาล (สำหรับหลักสูตรที่มีระยะเวลาสั้น) วัตถุประสงค์ของหน่วยหรือโครงการ: ครูอาจกำหนดวัตถุประสงค์การเรียนรู้สำหรับหน่วยการเรียนการสอนซึ่งโดยปกติจะประกอบด้วยชุดของบทเรียนที่เน้นในหัวข้อที่เฉพาะเจาะจงหรือชุดรูปแบบทั่วไปเช่นช่วงเวลาในประวัติศาสตร์เช่น ในกรณีของการเรียนรู้โครงการตามโครงสร้างวิธีการเรียนการสอนที่ใช้ในโครงการที่หลากหลายเป็นกลยุทธ์การจัดระเบียบกลางสำหรับการให้ความรู้นักเรียนครูผู้สอนอาจกำหนดวัตถุประสงค์การเรียนรู้สำหรับการสิ้นสุดของโครงการระยะยาวมากกว่าหน่วย บทเรียนหรือวัตถุประสงค์ระดับระยะเวลา: ครูอาจปล้องวัตถุประสงค์การเรียนรู้สำหรับการเรียนเฉพาะที่ประกอบด้วยหน่วยโครงการหรือหลักสูตรหรือพวกเขาอาจกำหนดวัตถุประสงค์การเรียนรู้ในแต่ละวันพวกเขาสั่งให้นักเรียน (ในกรณีนี้เป้าหมายการเรียนรู้คำที่มักจะถูกนำมาใช้ ) ยกตัวอย่างเช่นครูอาจเขียนชุดของการเรียนรู้ในชีวิตประจำวันวัตถุประสงค์บนกระดานดำหรือโพสต์ให้ระบบการจัดการหลักสูตรออนไลน์เพื่อให้นักเรียนรู้ว่าสิ่งที่คาดหวังการเรียนรู้มีระยะเวลาการเรียนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในกรณีนี้วัตถุประสงค์การเรียนรู้ย้ายนักเรียนมีความก้าวหน้าไปสู่​​การประชุมเป้าหมายการเรียนรู้ที่ครอบคลุมมากขึ้นสำหรับหน่วยหรือแน่นอน ในทางปฏิบัติครูทั่วไปจะด่วนการเรียนรู้วัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการเรียนการสอนที่แตกต่างกันหรือเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนคิดเกี่ยวกับกระบวนการเรียนรู้เป็นวิธีที่เฉพาะเจาะจง ในขณะที่ minutia และความแตกต่างของกลยุทธ์การสอนอยู่นอกเหนือขอบเขตของทรัพยากรนี้ต่อไปนี้เป็นวิธีการทั่วไปไม่กี่แห่งที่วัตถุประสงค์การเรียนรู้อาจจะเป็นกรอบหรือแสดงโดยครูผู้สอน: งบบรรยาย: วัตถุประสงค์การเรียนรู้อาจจะแสดงเป็นงบสั้น ๆ ที่อธิบายถึงสิ่งที่นักเรียนควรรู้หรือสามารถที่จะทำในตอนท้ายของการเรียนการสอนในช่วงเวลาที่กำหนด ตัวอย่างเช่นอธิบายวิธีรัฐธรรมนูญกำหนดแยกอำนาจระหว่างสามสาขาของสหรัฐอเมริการัฐบาลนิติบัญญัติบริหารและตุลาการและปล้องอำนาจหลักที่จัดขึ้นโดยแต่ละสาขา มาตรฐานการเรียนรู้ของรัฐซึ่งอาจรวมถึงความหลากหลายของวัตถุประสงค์การเรียนรู้ที่จะแสดงกันทั่วไปว่าเป็นงบบรรยาย "ฉันสามารถ" แถลงการณ์: ครูอาจเลือกที่จะแสดงวัตถุประสงค์การเรียนรู้ว่า "ฉันสามารถ" งบเป็นวิธีการกรอบวัตถุประสงค์จากมุมมองของนักเรียนได้ แนวคิดพื้นฐานคือว่า "ฉันสามารถ" งบส่งเสริมให้นักเรียนระบุเป้าหมายการเรียนรู้ที่เห็นภาพตัวเองบรรลุเป้าหมายหรือได้สัมผัสกับความรู้สึกของความสำเร็จส่วนบุคคลเมื่อวัตถุประสงค์การเรียนรู้จะประสบความสำเร็จ ตัวอย่าง: ฉันสามารถอธิบายวิธีการที่รัฐธรรมนูญกำหนดแยกอำนาจระหว่างสามสาขาของสหรัฐอเมริการัฐบาลนิติบัญญัติบริหารและตุลาการและฉันสามารถเป็นปล้องอำนาจหลักที่จัดขึ้นโดยแต่ละสาขา "นักศึกษาจะสามารถที่จะ" งบ "นักเรียนจะสามารถที่จะ" งบเป็นอีกรูปแบบที่นิยมใช้สำหรับวัตถุประสงค์การเรียนรู้และ SWBAT ย่ออาจจะใช้ในสถานที่ของวลีเต็มรูปแบบ ตัวอย่างเช่น SWBAT อธิบายวิธีการที่รัฐธรรมนูญกำหนดแยกอำนาจระหว่างสามสาขาของสหรัฐอเมริการัฐบาลนิติบัญญัติบริหารและตุลาการและปล้องอำนาจหลักที่จัดขึ้นโดยแต่ละสาขา โดดเดี่ยว (intrapersonal) คุณชอบที่จะทำงานคนเดียวและใช้การศึกษาด้วยตนเอง เห็นได้ชัดว่าเป้าหมายคือการเป็น "ต่อเนื่อง" ในรูปแบบการเรียนรู้ของคน ๆ หนึ่ง เนื่องคือความสมดุลของทุกรูปแบบการเรียนรู้ที่แตกต่างกัน การเรียนรู้ - รูปแบบ - online ยังคงพูดว่า "การวิจัยแสดงให้เราเห็นว่าแต่ละสไตล์การเรียนรู้การใช้ส่วนต่างๆของสมอง ตามที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของสมองในช่วงการเรียนรู้ที่เราจำได้ในสิ่งที่เราได้เรียนรู้. " ผมมีความคิดเสมอผมได้เรียนรู้ที่ดีขึ้นเมื่อผมเอามือบนวิธี ประเภทของการเรียนรู้นี้เรียกว่าทางกายภาพ (การเคลื่อนไหวทางร่างกาย) หลังจากการแบบสอบถามระยะสั้นผมยังพบว่าฉันชอบที่จะเรียนรู้ด้วยสื่อภาพเช่นภาพและกราฟ ประเภทของการเรียนรู้รูปแบบนี้จะเรียกว่าเป็นภาพ (อวกาศ) ผมสนุกกับการทำงานกับคอมพิวเตอร์ ลักษณะทางกายภาพในการจัดการกับแป้นพิมพ์และสอดแทรกภาพบนหน้าจอพอดีขวาเข้าสไตล์การเรียนรู้ที่ต้องการของฉัน รูปแบบการเรียนรู้ตรงข้ามที่เกี่ยวข้องกับการฟังและทักษะการพูดเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับฉัน ผมค่อนข้างมากสิ่งที่เรียนรู้วิธีการทำงานโดยใช้มันกว่าโดยการฟังคนที่บอกวิธีการทำงาน ในงานก่อนหน้านี้ของฉันฉันชอบการออกกำลังกายของการใช้กล้องวิดีโอและการสร้างภาพยนตร์ ทางกายภาพมือในการเรียนรู้ได้อย่างง่ายดายเสมอมาให้ฉัน ในฐานะที่เป็นภาพและมือในการเรียนระดับ Dreamweaver สอนของฉันยังคงต่อสู้สำหรับฉัน ตรงกันข้ามนายแคมป์เบลผู้สอนของฉันสำหรับการรับรองหลักสูตร Dreamweaver ของฉันสอนได้ยินวาจา ฉันเดานายแคมป์เบลเป็นผู้เรียนด้วยวาจาหู เขาอ่านจากตำราเรียนเกือบเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ของเวลา ตัวอย่างใด ๆ ที่เขาให้มีวาจาแทนแล้วภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เขายืนอยู่ตรงหน้าห้องเรียนและอ่านจากตำราเรียน ประเภทของการเรียนการสอนนี้เป็น Kryptonite ของฉัน คำพูดเพียงแค่ผ่านขวาผ่านฉัน อันที่จริงเขาสามารถบรรยายเกี่ยวกับอินเตอร์เฟซซอฟแวร์สำหรับระยะเวลาทั้งหมด ฉันประหลาดใจว่าเขาไม่เคยแม้แต่หุ้นวิธีการที่จะปรากฏขึ้นบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ เขาก็อ่านออกเมนูที่จะใช้และกระบวนการในการที่จะใช้พวกเขา - ทั้งหมดด้วยวาจา ในขณะที่สำหรับฉันนี้ไม่ได้เป็นระดับที่มีประสิทธิภาพสำหรับการเรียนรู้ผมประทับใจว่าเขาสามารถสอนซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อนมากในวิธีการนี​​้ เขาจะต้องมีหน่วยความจำที่ดี เพื่อช่วยให้กระบวนการเรียนรู้ในชั้นเรียนของฉันนี้ฉันต้องสร้างวัสดุที่สอนการใช้เครื่องมือภาพของตัวเองและปรับวิธีการสอนที่ต้องการนายแคมป์เบลที่จะเรียนรู้รูปแบบที่ต้องการของฉัน ในฐานะที่เป็นภาพ / เรียนทางกายภาพมันเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับฉันเมื่อวาจาหรือการเรียนการสอนเกี่ยวกับหูเทคนิคที่มีการใช้ ฉันมักจะเก็บบิตเท่านั้นและชิ้นส่วนของสิ่งที่ฉันอ่านหรือได้ยิน ตอนนี้ถ้าผมในขณะที่อ่านผมร่างกายเดินผ่านขั้นตอนการเขียนหรือดูแผนภาพลำดับการเก็บรักษาของฉันจะดีกว่ามาก ดังนั้นผมจะพิมพ์ภาพหน้าจอของอินเตอร์เฟซซอฟแวร์ที่จะใช้ระหว่างการบรรยาย ฉันได้สังเกตเห็นเดียวกันเป็นจริงเมื่อฉันได้รับคำแนะนำด้วยวาจาบรรยายมาก ฉันมักจะต้องมองออกไปจากลำโพงคิดว่ากระบวนการทุกคำและเกิดขึ้นกับสิ่งที่พวกเขาเป็นตัวแทนของสายตา เพื่อช่วยให้การประมวลผลข้อมูลที่ผมจะปรับตารางเวลาของฉันทันทีหลังเลิกเรียนนายแคมป์เบลฉันจะได้รับเวลาในห้องปฏิบัติการทางร่างกายไปกว่าสิ่งที่เขาสอนในขณะที่ข้อมูลยังคงสดในหัวของฉัน ชนิดของกระบวนการนี​​้ช่วยให้ผมเข้าใจในสิ่งที่ครูได้กล่าวว่า โดยการเรียนรู้ว่ามีรูปแบบการเรียนที่แตกต่างกันและรูปแบบที่ผมมีอำนาจเหนือกว่าตามฉันรู้ว่าตอนนี้วิธีการใช้เทคนิคง่ายๆที่จะช่วยในการเรียนรู้ในชั้นเรียนของฉันนายแคมป์เบล ฉันไม่เคยอาจจะสามารถที่จะเปลี่ยนรูปแบบของการเรียนรู้ของฉันและแม้แต่น้อยน่าจะเปลี่ยนรูปแบบที่คนสอน แต่เพียงแค่รู้ว่าการเรียนรู้รูปแบบการสอนที่แตกต่างกันอยู่ผมจะกลายเป็นผู้เรียนที่ดีขึ้น มีทรัพยากรจำนวนมากพร้อมที่จะช่วยปรับให้เข้ากับการเรียนการสอนที่แตกต่างกันและรูปแบบการเรียนรู้ที่มี นอกจากนี้ยังมีเป้าหมายที่จะดำเนินการต่อในการเรียนรู้ น่าแปลกที่การเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการที่เราเรียนรู้คือการเริ่มต้นครั้งแรก กลยุทธ์ในการเพิ่มขีดความสามารถการเรียนรู้ภาษาที่คุณในการเรียนรู้ภาษาของคุณ คุณต้องการที่จะหยุดการดิ้นรนและถูกผิดหวังในการเรียนรู้ภาษาของคุณ? คุณต้องการที่จะได้รับความเข้าใจที่ดีขึ้นของสิ่งที่จะได้รับดีกว่าที่การเรียนรู้ภาษาที่สองเพื่อให้คุณสามารถก้าวไปข้างหน้าได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น? คุณต้องการที่จะดูวิธีนี้สามารถทำได้? กลยุทธ์การเรียนรู้ภาษาที่คุณใช้เป็นพื้นฐานของความสำเร็จของคุณ ค้นพบวิธีที่คุณสามารถสร้างทักษะของคุณเช่นเดียวกับความเชื่อมั่นของคุณเป็นผลลัพธ์ของคุณเริ่มต้นในการปรับปรุง ที่กลยุทธ์ในการเรียนรู้ภาษาคุณสามารถหาไม่เพียง แต่สิ่งที่ได้รับการชะลอตัวคุณลงหรือหยุดคุณ แต่คุณยังสามารถค้นหาสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้ได้รับกลับในเป้าหมาย! เรียนภาษาหลายชำระสำหรับมากน้อยกว่าที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จด้วยเหตุผลที่ต่าง บางครั้งก็เป็นเพราะพวกเขาได้ตัดสินบนความเข้าใจที่ไม่ถูกต้องวิธีการหรือเครื่องมือบางครั้งก็เป็นเพราะพวกเขาขาดความเชื่อในความสามารถของตัวเอง (ที่เกิดจากการไปเกี่ยวกับการเรียนรู้ในวิธีที่ไม่ได้ผล) และบางครั้งเนื่องจากมีการขาดความชัดเจนในสิ่งที่พวกเขา อยากจากชีวิตของพวกเขา ในหน้าเหล่านี้คุณสามารถหาจำนวนที่เพิ่มขึ้นของข้อมูลเชิงลึกในสิ่งที่คุณสามารถทำได้ตอนนี้ที่จะปรับปรุงการเรียนรู้ภาษาของคุณ เราจัดให้มีเจค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำปักษ์ข้อมูลเชิงลึกใหม่และกลยุทธ์ที่คุณสามารถใช้ในการแปลงเรียนรู้ของคุณเพื่อให้คุณทำให้ความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องและสามารถวัดผลได้ คุณสามารถหาสิ่งที่ใช้งานได้จริงเพื่อให้คุณสามารถมีสมาธิในสิ่งที่ทำงานไม่ได้ในสิ่งที่คุณคิดว่าควรจะทำงาน แต่ในความเป็นจริงอาจจะไม่ คุณสามารถเรียนรู้ที่จะหลีกเลี่ยงวิธีการเรียนรู้ที่มีการรับประกันแทบไม่ได้ในการทำงานแม้จะมีความจริงที่ว่าผู้เรียนจำนวนมากคิดว่าพวกเขาควรจะเพราะเห็นว่าเป็นวิธีที่พวกเขาได้รับการสอน ผมจะพูดถึงที่นี่จุดหนึ่งที่สำคัญที่ถือเป็นจริงไม่ว่าสิ่งที่คุณทำและวิธีการที่คุณจะเรียนรู้ คือว่าคุณภาพของการพูดของคุณในภาษาที่สองหรือต่างประเทศจะถูกกำหนดโดยคุณภาพของการฟังของคุณ นี้จะไม่มีข้อสงสัยจะแปลกใจกับคนจำนวนมากในขณะที่การเรียนการสอนภาษาส่วนใหญ่จะไม่ปรากฏให้ไม่ใช้เวลานี้ในคณะกรรมการ แต่ผู้เรียนและครูจำนวนมากคิดว่าการศึกษา (ไวยากรณ์คำศัพท์วลีและอื่น ๆ ) จะให้ผู้เรียนได้ผลลัพธ์ที่ต้องการของพวกเขา O n เว็บไซต์นี้คุณจะพบมากของการปฏิบัติและการอภิปรายที่ฝังอยู่ในการเรียนรู้ไวยากรณ์คำศัพท์และแม้กระทั่งการสะกดคำที่จะช่วยให้คุณมุ่งเน้นการฟังของคุณและด้วยเหตุนี้การปรับปรุงการเรียนรู้ของคุณ หากคุณมีความสนใจในการหาข้อมูลเกี่ยวกับกลยุทธ์การเรียนรู้บางภาษาที่ดีและวิธีการที่คุณสามารถปรับปรุงการพูดของคุณและการเรียนรู้ภาษาของคุณลงทะเบียนตัวเองตอนนี้สำหรับข้อมูลเชิงลึกรายปักษ์ฟรีรวมทั้งวิดีโอคลิป, แทร็กเสียงสัมภาษณ์ ฯลฯ นอกจากนี้คุณยังสามารถอ่าน หนังสือที่ฉันได้รับการตีพิมพ์เมื่อเร็ว ๆ นี้การเรียนรู้ภาษาปลดล็อคในที่ที่คุณจะพบมากอภิปรายการพัฒนามากขึ้นและการปฏิบัติที่บวกสามารถปรับปรุงการเรียนรู้ภาษา ค้นหาสิ่งที่เราอยู่ในเรื่องเกี่ยวกับ!