ร่าง กลยุทธ์ การฝึกอบรม




แผนฝึกอบรมคืออะไร? เนื้อหาหน้า แผนฝึกอบรมจะร่างผู้ที่จะให้การฝึกอบรมและเวลาและสถานที่ฝึกงานหรือการฝึกอบรมของคุณต้องการที่จะไปรับส่วนประกอบโครงสร้างของการฝึกอบรม แผนฝึกอบรมจะต้องมีการวางแผนภายในสามเดือนของการฝึกงานหรือการฝึกอบรมเริ่มฝึกงานหรือฝึกงานและก่อนที่จะส่งมอบของการฝึกอบรมที่มีโครงสร้างใด ๆ รักษาวางแผนการฝึกอบรมเป็นเอกสารการทำงาน มันควรจะมีความยืดหยุ่นพอที่จะตอบสนองความต้องการของคุณทั้งหมด โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้กับองค์กรการฝึกอบรมลงทะเบียนในขั้นตอนใดระหว่างการฝึกอบรม สิ่งที่จะรวมอยู่ในแผนฝึกอบรม วางแผนการฝึกอบรมจะต้องระบุต่อไปนี้: ความสามารถที่จะได้รับ กรอบเวลาสำหรับการบรรลุความสามารถ การฝึกอบรมที่จะดำเนินการ โหมดการส่งมอบที่จะได้รับการว่าจ้าง รายละเอียด (เมื่อวิธีการและวิธีการมาก) เวลาที่จัดสรรนอกหน้าที่การปฏิบัติงานประจำที่เป็นปิดการฝึกอบรมงาน ใครเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับการส่งมอบและ / หรือการประเมินความสามารถของแต่ละคน รายละเอียดการประเมินและการเตรียมการ บันทึกการเรียนรู้ก่อนที่ได้รับการยอมรับใด ๆ (RPL) สำหรับคุณสมบัติและชั่วโมงข้ามเครดิตได้รับก่อนที่จะเริ่มการฝึกงานหรือฝึกงาน RPL เกี่ยวข้องกับการประเมินทักษะที่เกี่ยวข้องที่มีอยู่และ / หรือคุณสมบัติ กระบวนการเครดิตนี้สามารถลดความยาวของออกจากที่ทำงานหรือการฝึกอบรมระยะเวลาของการฝึกงานหรือฝึกงานโดยรวมที่ ชื่อของคุณสมบัติที่จะออก ต้องการที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ อื่น ๆ ที่จะพบกันในตามสัญญาการฝึกอบรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในคำถาม เอกสารที่เป็นประโยชน์แผนการฝึกอบรม เอกสารต่อไปนี้จะช่วยให้คุณสร้างแผนการฝึกอบรมสำหรับการฝึกงานหรือการฝึกอบรมของคุณ: สรุปวัตถุประสงค์ของแผนฝึกอบรมวิธีการพัฒนาแผนในสิ่งที่ต้องการจะรวมอยู่ในแผนและสิ่งที่ต้องการตรวจสอบอยู่ แผนแม่แบบการฝึกอบรมสำหรับ 1 และ 2 ส่วน - ยานยนต์ (DOC, 309 KB) ให้แม่แบบที่สามารถใช้ในการจัดทำเอกสารส่วนที่ 1 และ 2 ของแผนการฝึกอบรมยานยนต์ แผนแม่แบบการฝึกอบรมสำหรับชิ้นส่วนที่ 1 และ 2 - วิศวกรรม (DOC, 307 KB) ให้แม่แบบที่สามารถใช้ในการจัดทำเอกสารส่วนที่ 1 และ 2 ของแผนการฝึกอบรมวิศวกรรม แผนแม่แบบการฝึกอบรมสำหรับชิ้นส่วนที่ 1 และ 2 - ทั่วไป (DOC, 284.5 KB) ให้แม่แบบแผนการฝึกอบรมทั่วไปที่สามารถใช้ในการจัดทำเอกสารเสร็จสิ้นตามความสามารถ แผนแม่แบบการฝึกอบรมสำหรับการฝึกอบรมในสถานที่ทำงานตามส่วนที่ 3 (DOC, 105 KB) ให้แม่แบบที่สามารถใช้ในการจัดทำเอกสารส่วนที่ 3 ของการฝึกอบรมในสถานที่ทำงานแผนตาม ส่วนที่ 3 การบันทึกรายละเอียดของการฝึกอบรมที่นำเสนอและการเตรียมการประเมิน มีวัตถุประสงค์ที่จะแปลการวิเคราะห์ความต้องการของ e-Learning ของคุณให้เป็นแผนปฏิบัติการเชิงกลยุทธ์ที่นำเสนอกลยุทธ์บริการผลิตภัณฑ์แต่ละโครงการค่าใช้จ่ายและระยะเวลา ใช้แผนนี้การพัฒนาและดำเนินการฝึกอบรมที่ประสบความสำเร็จของลูกค้าและการแก้ปัญหาการปฏิบัติงาน โซลูชั่นเหล่านี้มีวัตถุประสงค์ในการฝึกอบรมนวัตกรรมแรงงานในการแข่งขันความเป็นเลิศเชิงกลยุทธ์ช่ว​​ยลูกค้าและเปรียบในการแข่งขันและให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงระบบนวัตกรรมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน แผนกลยุทธ์ที่นำเสนอควรสอดคล้องกับแผนขององค์กรและระบุองค์กรการเรียนการสอนและการแก้ปัญหาการประเมินที่บวกและวัดส่งผลกระทบต่อผลกำไรทางการเงินและความสำเร็จของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีแผนจะช่วยให้ลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับ (1) การวางแผนการพัฒนาและการจัดการในระยะสั้นและโครงการระยะยาว (2) การวัดผลลัพธ์ที่ผูกติดอยู่กับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจและการจัดการทรัพยากรและ (3) การปรับปรุงความเป็นเลิศของพนักงาน เพิ่มผลผลิตและลดค่าใช้จ่าย ทรัพยากรที่มีประโยชน์น้อย: เว็บไซต์นี้จะให้ทรัพยากรจำนวนมากรวมทั้งเคล็ดลับ e-learning ที่ดีและกลยุทธ์ที่ garyharriman บทความนี้จะปรากฏขึ้นที่: karlkapp / questions. pdf ชื่อ E-Learning คำถามที่ประเมินความพร้อม การวางแผนเชิงกลยุทธ์อาจอยู่บางส่วนหรือทั้งหมดหรือบางส่วนของต่อไปนี้: การวิเคราะห์โครงการและการบริหารแผน โดเมนแผนที่ (พัฒนาผ่านการวิเคราะห์และการสังเคราะห์เครื่องมือนี้จะอธิบายถึงรากฐานทิศทางและผลลัพธ์ของโครงการ. เป็นพิมพ์เขียวที่สายตาหมายถึงครอบคลุมมุมมองประเด็นของธุรกิจของลูกค้า, การทำงาน, ความต้องการเรียนรู้และวัตถุประสงค์รูปแบบการทำงาน ระบบและกระบวนการความรู้ผลการดำเนินงานและความต้องการการเรียนการสอนและวัตถุประสงค์การวัดประสิทธิภาพและเกณฑ์สำหรับการประเมินผล. ในคำอื่น ๆ นี้เป็นลักษณะที่ระบบทั้งหมดและสิ่งที่คุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จทั้งในและนอกระบบ) ความคืบหน้าการจัดทำงบประมาณและการรายงานผลการปฏิบัติงาน การจัดการทรัพยากรและการจัดตารางเวลา ตัวเลือกอีคอมเมิร์ซ, ประสิทธิภาพ, และการพัฒนาฐานความรู้และการบริหารจัดการ ควบคุมคุณภาพ มาตรฐานหลักเกณฑ์และการประเมินผล 3.0 การวางแผนเชิงกลยุทธ์: การส่งมอบ ด้านล่างเป็นร่างสำหรับการส่งมอบงานทั่วไปโดยใช้กระบวนการขั้นตอนที่ห้าข้อ ห้าขั้นตอนกระบวนการแผนยุทธศาสตร์ 1. การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์การวางแผนและกำหนดเป้​​าหมาย 2. กลยุทธ์และความต้องการทรัพยากร 3. องค์กรการบริหารและการบริหารกลยุทธ์และตัวชี้วัด 4.​​ Benchmarking 5. การประเมินผลการดำเนินงาน 6 การดำเนินการโครงร่างแผนยุทธศาสตร์ (ตัวอย่างโครงร่าง) I. บทสรุปผู้บริหาร (พิจารณาต่อไปนี้) รายละเอียดของลูกค้า ลูกค้าของวิสัยทัศน์และพันธกิจ องค์การ: เป้าหมายทางธุรกิจและกลยุทธ์ (การเจริญเติบโตที่มีคุณภาพและค่าใช้จ่าย) บทบาทของการฝึกอบรมที่จะใช้การเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาอย่างยั่งยืนปรับปรุง (เป้าหมาย / กลยุทธ์) วิสัยทัศน์ของลูกค้าและการดำเนินการฝึกอบรมที่ประสบความสำเร็จและการประเมิน ในกรณีที่ลูกค้ามีวันนี้? อย่างไรลูกค้าเปรียบเทียบกับโลก? อย่างไรลูกค้าเปรียบเทียบกับวิสัยทัศน์หรือไม่ สิ่งที่ลูกค้าจะทำอย่างไรเพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์หรือไม่ ผม. เป้าหมายเชิงกลยุทธ์ ii วัตถุประสงค์ของธุรกิจ iii ค่าใช้จ่ายที่คาดว่าจะประสบความสำเร็จ iv ต้นทุนโดยประมาณและผลของการแก้ปัญหาสถานะเดิม v. ตัวชี้วัดหรือสิ่งที่จะแสดงความคืบหน้าและให้คุณรู้ว่าเมื่อคุณ? ได้รับ? มี? คุณแน่ใจว่าคุณต้องใช้การบริหารและสนับสนุนการจัดการ? คุณจะตรวจสอบและให้แน่ใจว่าธุรกิจและการเตรียมความพร้อมขององค์กร? ครั้งที่สอง ยุทธศาสตร์วิสัยทัศน์ของลูกค้าในอนาคตของการฝึกอบรมและโปรแกรม E-การเรียนรู้ การวิเคราะห์เปรียบเทียบเป้าหมายการดำเนินธุรกิจของลูกค้าวัตถุประสงค์และกลยุทธ์และการเรียนรู้และผลการปฏิบัติงานที่ต้องการ รวมถึง: การวิเคราะห์ผู้เรียนของผู้เรียนที่มีอยู่และใหม่ ระบุจิตวิทยาวัฒนธรรมองค์กรและความต้องการทางสังคมวิทยาและความพร้อมและให้ทิศทางเป็นรายบุคคลด้วยตนเองสร้างแรงจูงใจและสภาพแวดล้อมการทำงานร่วมกันเรียนรู้วัฒนธรรมและชุมชน การจัดการประสิทธิภาพการวัดและการวิเคราะห์ ระบุธุรกิจและความต้องการของผู้เรียนเป็นรายบุคคล กำหนดมาตรการในการประเมินและรายงานการเพิ่มระดับของความเชี่ยวชาญและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ ระบุโดเมนของความเชี่ยวชาญไม่ได้เป็นเพียงสำหรับการเรียนรู้และวัตถุประสงค์ของการปฏิบัติงาน แต่ยังความสามารถในการเรียนรู้สำหรับการปรับปรุงออนไลน์ การวิเคราะห์การฝึกอบรม บูรณาการแบบดั้งเดิมและโปรแกรม e-learning ใหม่ที่มีในการแก้ปัญหาและออฟไลน์ การวิเคราะห์เนื้อหา. กำหนดทิศทางสำหรับการผลิตของห้องสมุดเนื้อหาและการประเมิน (การใช้งาน, การพัฒนา, การบริหารจัดการร่วมกัน) สำหรับความรู้ประสิทธิภาพการทำงานและการเรียนการสอน การวิเคราะห์การใช้งาน การใช้งานที่กำหนดของการแก้ปัญหาการเรียนรู้ (รวมถึงการจัดการหลักสูตรการลงทะเบียนผู้ใช้และการบริหารการจัดส่งเนื้อหาอื่น ๆ ) การวิเคราะห์เทคโนโลยี ตรวจสอบสิ่งที่เทคโนโลยีและเครื่องมือที่มีอยู่พร้อมและมีประโยชน์และตอบสนองความต้องการของผู้เรียนและวัตถุประสงค์ของการปฏิบัติงาน การวิเคราะห์ผลประโยชน์ค่าใช้จ่าย. ตรวจสอบค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับการแก้ปัญหาการทำงานได้ 1-3 สำรวจสูงปานกลางและวิธีการต่ำ) ทรัพยากรมนุษย์และการวิเคราะห์สิ่งแวดล้อม ตรวจสอบผลกระทบของการสนับสนุนระบบการเรียนรู้, ความสัมพันธ์กับลูกค้า, การทำงานร่วมกันและการพัฒนาองค์กร การวิเคราะห์เพิ่มเติม พิจารณาการวิเคราะห์เพิ่มเติมรวมทั้งการตรวจวินิจฉัยและการดำเนินงาน, การตลาด, ความช่วยเหลือล​​ูกค้าและการสนับสนุนทางเทคนิค ประเมินขอบเขตของทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุความคิดริเริ่มทางธุรกิจที่สำคัญ / เป้าหมาย วิเคราะห์เกณฑ์มาตรฐาน การจัดการทรัพยากรที่มีอยู่ของอนาคตและการฝึกอบรม (ปัญหา