กลยุทธ์การตลาดและการวางแผน ชื่อรายการ การวางแผนกลยุทธ์การตลาด 14 15 มีนาคม 2016 01 2 กันยายน 2016 Trimitra ที่ปรึกษาศูนย์ฝึกอบรม Kartika จันทราโรงแรมในจาการ์ตา วัตถุประสงค์ของโครงการ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมที่มีความรู้และทักษะที่จำเป็นเพื่องานฝีมือแผนกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกที่เกี่ยวข้อง โปรแกรมเนื้อหา การวางแผนกลยุทธ์แนวคิด ตลาดวัตถุประสงค์เป้าหมายเชิงกลยุทธ์และการดำเนินงานการตั้งค่า การตลาดที่เกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์สถานการณ์ทั้งภายในและภายนอก pinpointing ปัจจัยสู่ความสำเร็จที่สำคัญ การดำเนินการวิเคราะห์ SWOT กลยุทธ์การตลาด โปรแกรมการตลาดแผนการดำเนินงาน กลยุทธ์กรอบการดำเนินงาน การตลาดการวัดประสิทธิภาพการตรวจสอบระบบการควบคุม ระเบียบวิธีการเรียนรู้ การผสมผสานที่เหมาะสมของการบรรยาย, QA, ร่วมกันอภิปรายการออกกำลังกายและกิจกรรมกรณี แนะนำผู้เข้าร่วม กรรมการ / ผู้จัดการทั่วไป ผู้จัดการฝ่ายการตลาด / ผู้จัดการสินค้า / ยี่ห้อ ผู้จัดการ / ผู้จัดการฝ่ายขาย เจ้าหน้าที่การตลาดอาวุโส นักวางแผนขององค์กร รูเปียห์ 4.000.000 - ต่อคน ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 10% รวมทั้งใบรับรองเครื่องดื่ม, อาหารกลางวันเขียนและการเขียน หากคุณต้องการที่จะเข้าร่วมกรุณาสมบูรณ์และส่งแบบฟอร์มลงทะเบียนด้านล่าง