Altcoin จดหมายข่าว




เทรดดิ้งสวิงกับ Bitcoin ครั้งแรกที่ผมเริ่มซื้อขายวัน Bitcoin ผมเริ่มการซื้อขายเป็นสามเณรเสร็จสมบูรณ์ (และฉันยังคงมีตันที่จะเรียนรู้) แต่ผมนกพิราบในการวิจัยโดยไม่มีกลยุทธ์และเพียงแค่เริ่มที่จะซื้อและขายออกเป็นเสียงสูงและต่ำ ฉันดูความผันผวนของราคา BTC ตลอดทั้งวันกับ app iPhone ที่เรียกว่าเหรียญ Ticker และที่บ้านใน BitcoinWisdom เมื่อเวลาผ่านไปผมรู้สึกเหมือนผมเริ่มที่จะค้นพบรูปแบบและได้รับความรู้สึกสำหรับ Bitcoin การเคลื่อนไหวของราคาประจำวัน ผมตามธรรมชาติเริ่มขายใน USD ตามความคิดฟุ้งซ่านของความผันผวนของราคาประจำวันแล้วกลับมาอยู่ในการซื้อใน lowsand ในชีวิตประจำวันก็สามารถที่จะสร้างขึ้นแบ๊งค์ขนาดเล็กที่จะลงทุนใน altcoins และการค้ากับการใช้ประโยชน์จาก (* อยากทำตามการซื้อขายของฉันฉันพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่ผมชนะและสูญเสีย. ขั้นตอนที่ 1) ปฏิบัติตามฉัน Twitter altcoinforums ขั้นตอนที่ 2) สมัครสมาชิก AltcoinNewsletter ที่นี่ มันเป็นฟรีมากและไม่ altcoin การวิจัยสำหรับคุณ ซื้อและขายเข้ามาในชีวิตประจำวัน $ 20 อัพ-n ดาวน์เป็นที่ชัดเจนที่สุดกลยุทธ์การซื้อขายวันที่จะเล่นกับ Bitcoin สวยง่ายในการรับผลกำไรขนาดเล็กและสร้างแบ๊งค์โดยการหาช่วงราคาทุกวันแล้วการตั้งค่าและการซื้อของคุณขายที่ด้านบนและด้านล่างของช่วงนี้ ผมก็เริ่มที่จะทำวิจัยน้อยมากและการใช้มาตรการอื่น ๆ เล็กน้อยในระยะยาว (ถือหุ้นตั้งแต่วันที่ 1 4 วัน) เรียกว่ากลยุทธ์การซื้อขายแกว่ง กับการซื้อขายแกว่งคุณที่จะทำให้การซื้อขายน้อยกว่าการใช้ที่แตกต่างกันของตัวชี้วัดในความพยายามที่จะจับภาพการเคลื่อนไหวของราคาที่มีขนาดใหญ่ เป็นเทรดดิ้งสวิงอะไร? ซื้อขายสวิงเป็นกลยุทธ์การซื้อขายระยะสั้นในการที่การค้าระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 2 สัปดาห์ ผู้ค้าสวิงมักจะกังวลไม่ได้มีค่าในระยะยาวของสกุลเงิน, สต็อกสินค้าของพวกเขาจะซื้อ พวกเขาพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากแนวโน้มของตลาดโดยรวมในการจับภาพการเคลื่อนไหวของราคาที่มีขนาดใหญ่ที่มีการวิเคราะห์ทางเทคนิค ความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการในสื่อสังคม และข่าว วันซื้อขายเครื่องสูบน้ำขนาดเล็กและทิ้งของราคา BTC สามารถดำเนินการได้หลายครั้งต่อวันสำหรับชุดของกำไรที่มีขนาดเล็ก แต่การซื้อขายปีกบนมืออื่น ๆ ที่นานในการจับภาพกำไรขนาดใหญ่และการเคลื่อนไหวของราคา มันค่อนข้างง่ายที่จะทำกำไรใน movemnets ราคาขนาดเล็กโดยการตั้งค่าซื้อ / ขายในช่วงราคาที่กำหนดไว้ในปัจจุบันของวัน ผู้ค้าก็สามารถซื้อต่ำและขายสูงในช่วงนี้ที่จะใช้ผลกำไรขนาดเล็กหลายครั้งต่อวัน แต่ . ถ้าเราต้องการที่จะทำให้กำไรขนาดใหญ่ราคาที่เรามีตัวชี้วัดที่แตกต่างกันที่จะใช้ในเช่นเวลาของวันปริมาณการซื้อขายการวิเคราะห์ทางเทคนิคของแผนภูมิราคาและข่าวลบหรือบวกซึ่งอาจเพิ่มหรือลดค่าของ Bitcoin มากกว่าถัดไปไม่กี่ วันถึง 2 สัปดาห์ (* อยากทำตามการซื้อขายของฉันฉันพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่ผมชนะและสูญเสีย. ขั้นตอนที่ 1) ปฏิบัติตามฉัน Twitter altcoinforums ขั้นตอนที่ 2) สมัครสมาชิก AltcoinNewsletter ที่นี่ มันเป็นฟรีมากและไม่ altcoin การวิจัยสำหรับคุณ ไทม์ของว​​ัน Bitcoin ราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและน้ำตก ด้วย Bitcoin, ความผันผวนของราคาที่มีขนาดใหญ่มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในเวลาเดียวกันของวันที่เคยเกือบจะวันเดียว! ซึ่งมักเกิดขึ้นด้วยการเปิดตลาดในประเทศจีนและอีกครั้งกับการเปิดตัวของตลาดสหรัฐอเมริกา ในโซนเวลาของฉันความผันผวนของราคาเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 4 เวลา 06:00 แปซิฟิกและจากนั้นอีกครั้งที่ 7 09:00 เวลาแปซิฟิก ดูอย่างใกล้ชิดในช่วงเวลานี้การเคลื่อนไหวของราคาที่มีขนาดใหญ่สามารถเกิดขึ้นได้! Shorting ตายแมวตีกลับ จุดเริ่มต้นหนึ่งที่ ive รับการทดสอบเป็น shorting ตีกลับแมวตาย ตีกลับแมวตายเป็นกำไรราคาสั้นหรือการกู้คืนหลังจากที่ขาลงอย่างมีนัยสำคัญ กำไรราคานี้มักจะเป็นแบบชั่วคราว เพื่อลงแนวโน้มมักจะยังคง ผู้ค้ามักจะสั้น ๆ นี้ตีกลับแมวตายโดยขายในเหรียญสหรัฐหรือลัดวงจรที่มีการใช้ประโยชน์จาก นี้สามารถจุดเข้าที่ดีสำหรับการค้า! ซื้อในสถานะกลับตัวลงของขาขึ้น (หลังจากระยะเวลาของการเคลื่อนไหว Sideways) ซื้อในดึงจากขาขึ้น (หลังจากระยะเวลาของการเคลื่อนไหวด้านข้าง) เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ได้ทำงานให้ฉัน หลังจากที่ฝ่าวงล้อมเข้าไปในการเคลื่อนไหวขึ้นมีมักจะมีการดึงที่ผู้ค้าสามารถใช้ที่จะซื้อในผลกำไรอย่างรวดเร็ว กับชนิดของนี้ดึงผู้ค้าไม่มั่นใจในการชุมนุมเพื่อให้ดึงจะมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น (ซึ่งอาจจะเป็นสถานที่ที่ดีที่จะเข้าสู่ตลาด) กลับโมเมนตัม อีกประเภทหนึ่งของตัวบ่งชี้ที่เราสามารถดูเป็น barchart ตลาดแผนภูมิโมเมนตัม มันแสดงให้เห็นเมื่อหุ้นมากกว่าซื้อหรือขาย เมื่อราคาหุ้นปิดในโซนซื้อมากกว่าหรือขายมีแนวโน้มที่จะกลับรายการภายในไม่กี่วันถัดไป ปัจจุบันไม่ได้แผนภูมินี้ให้ตัวชี้วัดสำหรับราคา Bitcoin แต่คุณสามารถใช้มันเพื่อให้ได้รับความคิดของวิธีการคำนวณว่า BTC หรือใต้หรือ oversold โดยตัวชี้วัดนี้ (* อยากทำตามการซื้อขายของฉันฉันพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่ผมชนะและสูญเสีย. ขั้นตอนที่ 1) ปฏิบัติตามฉัน Twitter altcoinforums ขั้นตอนที่ 2) สมัครสมาชิก AltcoinNewsletter ที่นี่ มันเป็นฟรีมากและไม่ altcoin การวิจัยสำหรับคุณ ใช้ Spikes ปริมาณขนาดใหญ่เพื่อบ่งบอกถึงเทรนด์ใหม่ หนึ่งในตัวบ่งชี้แนวโน้ม ive รับการมองแ​​หลมมีปริมาณที่สูงกว่าวันก่อนหน้า ในบางกรณีนี้สามารถบ่งบอกถึงแนวโน้มใหม่หรือการพลิกกลับของแนวโน้ม หากคุณกำลังมองหาที่จะทำกำไรขนาดใหญ่ราคาในการเคลื่อนไหวของราคาในระยะยาวเพิ่มขึ้นในขณะที่ปริมาณการ Bitcoin แนวโน้มราคาในทิศทางอื่น ๆ ที่สามารถเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีของการพลิกกลับ สวิงอัลกอริทึมการซื้อขาย ผู้ค้าแกว่งจำนวนมากที่ใช้ขั้นตอนวิธีการและซอฟต์แวร์เพื่อแจ้งให้ทราบถึงโอกาสการค้าที่มีศักยภาพ Quantopian เว็บไซต์ ช่วยให้ผู้ค้าในการพัฒนาอัลกอริทึมโดยเฉพาะสำหรับรูปแบบการค้าของพวกเขา I havent ทดลองตันกับเว็บไซต์นี้ แต่ดูเหมือนว่ามันอาจจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่มีประสบการณ์ในการวิเคราะห์ทางเทคนิคอื่น ๆ เว็บไซต์อื่นที่เรียกว่า Stocknod ใช้วิธีซื้อขายโครงข่ายประสาทเทียมที่มี 20 ตัวชี้วัดการค้าและการส่งการแจ้งเตือนข้อความที่ altert ที่จะซื้อที่มีศักยภาพและขาย ด้านล่างนี้บน 2 ผู้ให้บริการสัญญาณอัตราแลกเปลี่ยนที่จะช่วยให้คุณแกว่งแลกเปลี่ยนการค้า: อย่าต่อสู้เทรนด์ พูดที่ใช้กันทั่วไปในชุมชนวันซื้อขายเป็นอย่าต่อสู้กับแนวโน้ม นี่คือสามารถโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังคุยกันเรื่องการซื้อขาย leveraged ความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสองของฉันในการซื้อขาย leveraged เกิดขึ้นเมื่อฉันถูกลัดวงจรในระหว่างการกลับรายการแนวโน้ม ราคาเคลื่อนไหวในทิศทางที่ตรงข้ามอย่างสิ้นเชิงโดยจำนวนเงินที่สำคัญมาก ราคา Bitcoin เป็นที่รู้จักสำหรับความผันผวนมากเพื่อให้คุณสามารถได้รับเป็นปัญหาถ้าสิ่งที่ไปทิศทางที่คุณคาดหวังว่า werent มันอาจจะมีความเสี่ยงมากน้อยแนวโน้มที่จะปฏิบัติตามและไปยาวอัตรากำไรหลังจากที่ร่วงลงในตลาดวัวหรือไปสั้น ๆ เกี่ยวกับอัตรากำไรขั้นต้นในช่วงตลาดหมี มันก็ยังคงสามารถทำกำไรได้ในช่วงสั้น ๆ ที่จะดึงของตลาดวัว แต่มันเป็นความเสี่ยง (อย่างน้อยในประสบการณ์ของผม) โชคดีกับการค้าของคุณในสัปดาห์นี้! ติดต่อฉัน altcoinforums ถ้าคุณต้องการพูดคุย Bitcoin วันซื้อขายหรือคุณเพียงต้องการที่จะบอกฉันความลับทั้งหมดของคุณ