การพัฒนาแผน ฝึกอบรมการขาย




การพัฒนาแผนฝึกอบรมการขาย โดยเวนดี้ Connick ผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย เวนดี้ Connick มีเกือบสิบห้าปีของยอดขายและประสบการณ์การบริการลูกค้า อ่านเพิ่มเติม คุณมีแผนฝึกอบรมการขายสำหรับทีมขายของคุณหรือคุณเพียงแค่ให้พวกเขามีหนังสือบางเล่มที่จะอ่านและบางทีพวกเขาตั้งขึ้นมีการสัมมนาทางเว็บหรือสองหรือไม่? แผนฝึกอบรมเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะยืนยันว่าทั้งสองทีมขายคือการเรียนรู้สิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องรู้และว่าพวกเขา arent เสียเวลาที่มีคุณค่าในสิ่งที่พวกเขาไม่จำเป็นต้อง อ่านต่อด้านล่าง ก่อนที่คุณจะสามารถพัฒนาแผนการฝึกอบรมการขายคุณจะต้องตรวจสอบสิ่งที่เป็นทักษะที่สำคัญที่สุดสำหรับทีมขายของคุณ รายการนี​​้จะแตกต่างจากอุตสาหกรรมเพื่ออุตสาหกรรมและจาก บริษัท บริษัท - บางครั้งก็จากทีมงานให้กับทีมงาน ยกตัวอย่างเช่นภายในทีมขายจะมีการใช้งานน้อยสำหรับทักษะโทรเย็นในขณะที่ด้านนอกทีมขายจะพบพวกเขาที่สำคัญ ทีมขายของตัวเองจะสามารถที่จะให้คำแนะนำเป็นที่ทักษะมีประโยชน์มากที่สุดสำหรับพวกเขา อย่าลืมที่จะรวมถึงทักษะใน บริษัท ที่เฉพาะเจาะจงเช่นการจัดการโปรแกรม CRM อ่านต่อด้านล่าง เมื่อรายการของคุณเสร็จสมบูรณ์จัดเรียงตามลำดับความสำคัญประมาณ ไม่กี่รายการที่ด้านบนจะเป็นคนที่มีความสำคัญมากที่สุดสำหรับการฝึกอบรม งบประมาณการฝึกอบรมของคุณจะกำหนดวิธีการไกลลงรายการที่คุณสามารถและควรไป แต่รายการแรกแน่นอนควรได้รับการแก้ไข ถ้าคุณมีทีมขายที่มีความรับผิดชอบที่แตกต่างกันเช่นภายในและทีมงานภายนอกคุณจะต้องจัดลำดับความสำคัญที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละ ขั้นตอนต่อไปคือการเปรียบเทียบรายการนี​​้เพื่อพนักงานขายแต่ละคนมีทักษะชุด พนักงานขายทุกคนมีจุดแข็งและจุดอ่อนในพื้นที่ต่างๆ จุดอ่อนบางคนจะให้ความสำคัญในระดับต่ำเช่นพนักงานขายภายในที่มีทักษะโทรเย็นยากจน แต่เมื่อความอ่อนแอที่เกิดขึ้นในทักษะที่สำคัญการฝึกอบรมควรให้ความสำคัญ คุณสามารถค้นพบจุดแข็งและจุดอ่อนเหล่านี้โดยการวิเคราะห์ตัวชี้วัด salespeoples ของคุณ หวังว่าคุณมีอยู่แล้วมีทีมขายของคุณติดตามตัวชี้วัดของพวกเขาและให้ข้อมูลที่อยู่กับคุณ ถ้าไม่ได้คุณควรจัดตั้งระบบการติดตามทันที การติดตามตัวชี้วัดที่พนักงานขายจะตรวจสอบว่าอยู่ในขั้นตอนการขายยอดขายของเขาจะลดลงออกจากกันซึ่งจะช่วยในการระบุทักษะการขายเฉพาะที่ขาดนะ ตัวอย่างเช่นถ้าเค้าได้รับความอุดมสมบูรณ์ของการนัดหมาย แต่อัตราส่วนปิดของเขาจะกลุ้มใจที่เป็นปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการปิดทักษะของเขา - และที่เป็นที่ที่เขาต้องการการฝึกอบรมเพิ่มเติม ถ้าทั้งทีมมีปัญหาในพื้นที่หนึ่งโดยเฉพาะก็สามารถจะคุ้มค่าที่จะส่งพวกเขาทั้งหมดเพื่อการฝึกอบรมกลุ่ม ในสถานการณ์อื่น ๆ การฝึกอบรมบุคคลที่น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี อย่างไรก็ตามการกำหนดแผนการฝึกอบรมสำหรับพนักงานขายแต่ละคนอาจจะอยู่นอกของงบประมาณการฝึกอบรม ในกรณีที่คุณอาจจะได้รับคำแนะนำให้เลือกทักษะการขายที่สำคัญที่สุดจากรายการและฝึกอบรมทุกคนในทักษะเหล่านั้นโดยใช้โปรแกรมการฝึกอบรมกลุ่ม นี้จะใช้เวลานานสำหรับทีมงานของคุณ แต่มักจะไกลน้อยราคาแพง อีกตัวเลือกหนึ่งคือการกำหนดพนักงานขายที่มีความแข็งแกร่งในพื้นที่หนึ่งไปยังทำหน้าที่เป็นผู้ให้คำปรึกษาสำหรับพนักงานขายที่ขาดทักษะที่ นี้จะไม่เสียค่าใช้จ่ายการฝึกอบรมเงิน แต่จะเสียค่าใช้จ่ายในการขายเวลาสำหรับที่ปรึกษา