กลยุทธ์ เลือก ตัวเลือก จาก ที่เกิดขึ้นจริง เทียบกับ ความผันผวน โดยนัย




กลยุทธ์เลือกตัวเลือกจากที่เกิดขึ้นจริงเมื่อเทียบกับความผันผวนโดยนัย มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะแยกความแตกต่างระหว่างความผันผวนของราคาโดยนัยตัวเลือกและความผันผวนที่เกิดขึ้นจริงของหุ้นอ้างอิงหรืออีทีเอฟ มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายที่จะรับรู้เมื่อทั้งสองมาตรการที่เบี่ยงเบนไปจากคนอื่น แต่ถ้าคุณสามารถระบุความแตกต่างกำไรมากสามารถทำด้วยตัวเลือกกลยุทธ์ที่เหมาะสม วันนี้เราจะหารือเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากความแตกต่างใด ๆ ที่คุณอาจจะสามารถที่จะหา กลยุทธ์เลือกตัวเลือกจากที่เกิดขึ้นจริงเมื่อเทียบกับความผันผวนโดยนัย: สัปดาห์ที่ผ่านมาวิกฤตหนี้ยุโรปก็หันไปเห็นได้ชัดอย่างน้อยในสายตาของนักลงทุนตัวเลือก VIX ดัชนีความกลัวที่เรียกว่าความผันผวนโดยนัยเฉลี่ยของราคาตัวเลือกในการติดตาม SP 500 หุ้น (SPY) ลดลงอย่างมากเพียงแค่ต่ำกว่า 25 (ยังคงสูงกว่าค่าเฉลี่ยของค่าเฉลี่ยประมาณ 20 แต่ต่ำกว่า 40 จะได้รับบางครั้ง ในช่วงเดือนที่ผ่านมา) เมื่อตัวเลือกราคาสูง (เช่นความผันผวนโดยนัย VIX) อยู่ในระดับสูงที่มีกำไรมากที่สุดโดยการเขียนตัวเลือกการโทร (ไม่ใช่วิธีการที่ชื่นชอบของเรา) หรือซื้อกระจายปฏิทิน (ของเราชื่นชอบมากที่สุดของเวลา) แต่เมื่อความผันผวนของตลาดที่เกิดขึ้นจริงมีค่ามากกว่าความผันผวนที่คาดไว้ (เช่นความผันผวนของราคาโดยนัยตัวเลือก) เขียนโทรหรือซื้อกระจายปฏิทินเป็นประโยชน์โดยทั่วไป ในช่วงสามเดือนที่เราได้มีความลำบากในการทำกำไรกับปฏิทินของเรากระจายเนื่องจากความผันผวนของตลาดที่เกิดขึ้นจริงมากเกินไป ในทางกลับกันเรามีโชคบางคนที่มีการซื้อ straddles (หรือ strangles) ซึ่งเป็นกลยุทธ์ในการซื้อทั้งวางและสายบนพื้นฐานเดียวกันและหวังว่าจะมีความผันผวนมากในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง ล่าสุดวันพุธที่หลังจากทำตาม VXX (หุ้นที่ขึ้นอยู่กับฟิวเจอร์สของ VIX ก) เราพบว่าความผันผวนที่เกิดขึ้นจริงมากมันก็พลิกผัน $ 2 หรือมากกว่าเกือบทุกวันเป็นเวลาหลายสัปดาห์ เมื่อวันพุธที่หนึ่งในพอร์ตการลงทุนของเราที่เราทำขนาดเล็ก ($ 1,400) ซื้อ 5 VXX 43 ทำให้สายซึ่งจะหมดอายุในสองวันต่อมา เราจ่าย $ 279 ต่อคร่อม เมื่อตลาดสำหรับ VXX เปิดร่วงลงอย่างหนักในวันพฤหัสบดีที่เราขายคร่อมสำหรับ $ 596 ตาข่าย 117% หลังจากที่ค่าคอมมิชชั่น ในผลงานอื่นที่เราเป็นเจ้าของปฏิทินกระจายใน VXX เราสูญเสียเงิน ผลของเราในทั้งสองพอร์ตการลงทุนที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเมื่อความผันผวนที่เกิดขึ้นจริงสูงเกิดขึ้นคุณทำดีที่สุดโดยการซื้อตัวเลือกในระยะสั้นทั้งทำให้หรือโทรขึ้นอยู่กับวิธีการที่คุณเชื่อว่าตลาดจะมุ่งหน้าไปหรือทั้งสองทำให้สายถ้าคุณยอมรับว่าคุณจริงๆ ไม่ทราบว่าวิธีที่มันจะไป (ที่เรามักจะทำ) ในทางกลับกันเมื่อความผันผวนที่เกิดขึ้นจริงต่ำปฏิทินกระจายส่งมอบผลตอบแทนสูง ตอนนี้ที่มากของความไม่แน่นอนหันหน้าไปทางตลาดได้ลดน้อยเราเชื่อว่ามันเป็นเวลาสำหรับการแพร่กระจายไปยังปฏิทินประสบความสำเร็จอีกครั้งที่พวกเขามีให้มากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา (ตั้งแต่ปลายปี 2008 ที่ขยายได้ถึงเดือนสิงหาคมของปีนี้)