ไฮแลนด์ โกลบอล เทรดดิ้ง pty ltd




แอฟริกาใต้ เราเป็น HIGHLAND GLOBAL TRADINGS PTY LTD เราเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำและส่งออกของสินค้าเกษตรจาก เราเป็น HIGHLAND GLOBAL TRADINGS PTY LTD เราเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำและส่งออกของสินค้าเกษตรจากแอฟริกาใต้ เราจัดหาผลิตภัณฑ์ต่อไปและอื่น ๆ : ผักโขมข้าวชิปกล้วยข้าว Basmati ใบขมพริกไทยดำ 500 กรัม / L-550g / L, ผงพริกไทยดำข้าวสาลีบั๊กถั่วเนย, เม็ดมะม่วงหิมพานต์, จะนะ Dhal ไก่ถั่ว, ฟีไก่เมล็ดโกโก้, คอฟฟี่บีน, นมข้น, แอปเปิ้ลหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า (แห้ง) ฝุ่นพริกไทย (พริกแห้งผง) อาหารปลาสดอโวคาโด Butternuts สดไข่ไก่สดสดขิงสดผลไม้องุ่น, สีเขียวสดกล้วยถั่วสด, ผลไม้กีวีสดสด มะม่วง, ส้มสดพีชสดแพร์สดสดสับปะรดสดฟักทองเท้าไก่แช่แข็ง, ไก่แช่แข็ง Quarters ขาแช่แข็งหั่นสับปะรดกิโลกรัมกระเจี๊ยบ วุ้นวุ้นมะพร้าวแห้ง เห็ดผลไม้กิเลส ที่คุณสามารถดูจากข้างต้นเรามีทุกอย่าง พนักงานมุ่งมั่นและพนักงานของเราให้แน่ใจว่าเราเก็บได้ถึงความคาดหวังกับทุกลูกค้าของเราไม่มีจำนวนเงินที่เป็นสินค้าที่เราไม่สามารถจัดหาเรามีทุกอย่างและเราจัดหาทั้งหมด กับ HIGHLAND โกลบอลเทรด Pty Ltd เราทำให้โลกดีขึ้น PLACE. SO ​​เราจะมากมากขอบคุณถ้าคุณทำธุรกิจกับเราและเราสัญญาว่าจะให้คุณบริการที่ดีที่สุด บริษัท ของคุณมีเคยเจอเพราะ HIGHLAND โกลบอลเทรด PTY LTD, เรา NO: 1 PRIORITY เป็นลูกค้าของเรามีความสุข ขอแสดงความนับถือ นาย. CRAIG JORRISSEN ซีอีโอ: HIGHLAND โกลบอลเทรด Pty Ltd ที่อยู่: 45 REEF เมือง JHB, GAUTENG แอฟริกาใต้