โมเมนตัม กลยุทธ์การซื้อขาย ใน ตลาดการเงิน




โมเมนตัมกลยุทธ์การซื้อขายในตลาดการเงิน ประเภทงานวิจัย: วิทยานิพนธ์ ภาษาที่ใช้: วิทยานิพนธ์ของฉันประกอบด้วยสามบทความการตรวจสอบแหล่งที่มาของผลกำไรให้กับแรงผลักดันราคาและกลยุทธ์การค้าที่เกี่ยวข้องในตลาดการเงิน แม้ว่าแต่ละเรียงความสามารถยืนอิสระวิธีการที่ใช้ในพวกเขาที่ทับซ้อนกันและแนวความคิดของพวกเขามีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด เรียงความครั้งแรกของฉัน (บทที่ 2) ตรวจสอบแรงผลักดันราคาในตลาดเกิดใหม่สกุลเงิน ผมพบว่ากลยุทธ์โมเมนตัมระยะสั้นได้รับประมาณ 1-3% ต่อปีหลังจากที่เกิดขึ้นจริงต้นทุนการทำธุรกรรม ผลลัพธ์เหล่านี้จะคล้ายกัน แต่มีความผันผวนมากขึ้นกว่าผู้ที่ตีพิมพ์แล้วสำหรับสกุลเงินหลัก ผลการวิจัยของฉันคมชัดเอาใจใส่กับบรรดาเพียงกระดาษเบ็ดเสร็จอื่นที่ตีพิมพ์ในวรรณคดีที่ จำกัด มากในพื้นที่นี้ ขัดกับผลการตีพิมพ์ในสกุลเงินหลักผมพบว่าที่เกิดขึ้นใหม่กลยุทธ์โมเมนตัมสกุลเงินตลาดมักจะยืมในความสนใจของสกุลเงินในอัตราที่สูงและการลงทุนที่น่าสนใจในสกุลเงินอัตราที่ต่ำ ยังเป็นอัตราดอกเบี้ยในประเทศที่เพิ่มขึ้นของสกุลเงินหลักในส่วนข้ามฤดูใบไม้ร่วงกำไรโมเมนตัมและการกลับมาแสดงที่มากะจากตำแหน่งสั้นไปยังตำแหน่งนาน เรียงความที่สองของฉัน (บทที่ 3) ตรวจสอบราคาและแรงผลักดันผลประกอบการในประเทศนิวซีแลนด์ตลาดหุ้นด้วยความเอาใจใส่และระมัดระวังจ่ายให้กับช่วงเวลาวิกฤตและต้นทุนการทำธุรกรรม คุณลักษณะของการศึกษานี้เป็นโปรแกรมแรกของผู้ประกอบการเทคนิคการซื้อขายจริงกลยุทธ์โมเมนตัมรวมกัน ผมเป็นคนแรกที่จะมองไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างขนาดกองทุนหมุนเวียนความถี่การค้าและการสัมผัสกับ alphas อดีต ante ในบริบทนี้ ผลของฉันยืนยันการมีอยู่ของทั้งสองราคาและแรงผลักดันผลประกอบการในตลาดตราสารทุนนิวซีแลนด์ กลยุทธ์ที่ดีที่สุดผมพบว่ามีประสิทธิภาพดีกว่ามาตรฐานโดย 100 คะแนนตามเกณฑ์ต่อปีหลังจากที่มีการพิจารณาอย่างรอบคอบของต้นทุนการทำธุรกรรม แม้ว่าวิกฤต 2007-2009 ค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญโดยทั่วไปกลยุทธ์โมเมนตัมกำไรและกลยุทธ์โมเมนตัมรวมสุทธิดำเนินการที่ดีขึ้นของต้นทุนการทำธุรกรรมในช่วงระยะเวลากว่าในช่วงระยะเวลาไม่วิกฤตนี้ ผลที่ไม่คาดคิดนี้จะมีการอธิบายโดยผลประกอบการที่ลดลงของแรงผลักดันกลยุทธ์ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจชั้นนำของระยะเวลาในการเปิดเพื่อลดค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมและยัง (ผมตั้งสมมติฐาน) ผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นของกลยุทธ์โมเมนตัมกำไรในช่วงระยะเวลาของความไม่แน่นอนที่เพิ่มขึ้นข้อมูล เรียงความที่สามของฉัน (บทที่ 4) เป็นการรวมตัวกันคิดในสองครั้งแรกการเขียนเรียงความและแนะนำดริฟท์โพสต์ทางเศรษฐกิจมหภาค-ประกาศใหม่ (POMAD) กลยุทธ์การซื้อขายในสกุลเงินคล้ายกับที่รู้จักกันดีลอยหลังประกาศกำไรในหุ้น แม้ว่ากลยุทธ์ POMAD มีผลกำไรโดยเฉลี่ยมากกว่ากลุ่มตัวอย่างทั้งหมดและกลยุทธ์โมเมนตัมราคาโดยทั่วไปมักจะไม่ได้ประโยชน์โดยเฉลี่ยผมแสดงให้เห็นว่าผลกำไรโมเมนตัมราคาที่เกี่ยวข้องกับผลกำไร POMAD ในตลาดสกุลเงินหลัก ผมพบว่ากำไรทั้ง POMAD และราคากลยุทธ์โมเมนตัมจะเวลาที่แตกต่างกันว่าผลกระทบเต็มรูปแบบของข่าวเป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งเพียงช้าลงในราคาสกุลเงินและแรงผลักดันราคาและกลยุทธ์การซื้อขาย POMAD ของฉันจะทำกำไรได้ในทุกสกุลเงินหลักในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจที่ผ่านมา ระหว่างตัวแปรทางเศรษฐกิจมหภาคของฉันดัชนีราคาผู้บริโภคเป็นอย่างน้อยตัวแปรที่มีอิทธิพลในขณะที่การผลิตภาคอุตสาหกรรมยอดค้าและอัตราการว่างงานที่มีอิทธิพลมากที่สุด