ทั้งหมดเกี่ยวกับ การฝึกอบรม และการพัฒนา ( การเรียนรู้ และการพัฒนา)




ทั้งหมดเกี่ยวกับการฝึกอบรมและการพัฒนา (การเรียนรู้และการพัฒนา) การฝึกอบรมและการพัฒนา - หรือการเรียนรู้และการพัฒนาเป็นจำนวนมากเรียกมันตอนนี้ - เป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของชีวิตและการทำงานของเรา (หลายคนดูการฝึกอบรมเป็นกิจกรรมที่ก่อให้เกิดผลหรือผลของการเรียนรู้ -. และการเรียนรู้การดูมักจะเป็นความรู้ใหม่ทักษะและความสามารถหรือความสามารถ) ในวัฒนธรรมของเราเราเรียนรู้มูลค่าสูง แต่แม้จะมีการเข้าร่วมของเราหลายปีของการศึกษามากของเรามีความคิดวิธีการอย่างระมัดระวังการออกแบบวิธีการในการฝึกอบรมและพัฒนาไม่มี หัวข้อในห้องสมุดนี้จะให้หลากหลายของข้อมูลเกี่ยวกับการฝึกอบรมและการพัฒนารวมทั้งเพื่อให้เห็นภาพว่าหลายแง่มุมของการฝึกอบรมและการพัฒนาที่เกี่ยวข้องกับแต่ละอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีหัวข้อนี้อธิบายถึงวิธีการฝึกอบรมและพัฒนาสามารถนำมาใช้อย่างเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการเพื่อตอบสนองความต้องการของธรรมชาติและของผู้อ่าน ทรัพยากรสำหรับครูและฝึกอบรม ดูบล็อกของห้องสมุดที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมและการพัฒนา สิ่งที่เรียนรู้และพัฒนา? ทำไมมันจึงสำคัญ? ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียนรู้และการพัฒนา มันน่าจะทำให้เราหลายผ่านไปหลายปีของการศึกษา แต่มีความเข้าใจเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นการเรียนรู้และการพัฒนา ก่อนที่จะอ่านเกี่ยวกับหลาย ๆ ด้านของการเรียนรู้และการพัฒนาในหัวข้อนี้ในห้องสมุดรวมทั้งการเรียนรู้และการพัฒนาโปรแกรมและผู้ปฏิบัติงานจะดีที่สุดที่จะเริ่มต้นด้วยความเข้าใจพื้นฐานของสิ่งที่เรียนรู้และพัฒนาและวิธีการที่ดีที่สุดที่ได้รับประโยชน์จากมัน นอกจากนี้ก็มีประโยชน์ที่จะเข้าใจคำศัพท์ที่พบและความแตกต่างระหว่างพวกเขาบางครั้ง หากคุณจะได้รับการดำเนินการฝึกอบรมและการพัฒนากับตัวเอง (และผู้ใหญ่เกือบทุกคนจะได้ตลอดเวลาในชีวิตของพวกเขาบางส่วน) หรือกับคนอื่น ๆ ที่คุณควรทราบความแตกต่างระหว่างการฝึกอบรมเด็กและวัยรุ่นกับผู้ใหญ่การฝึกอบรม ผู้ใหญ่มีลักษณะแตกต่างกันมากและความต้องการในการฝึกอบรม นอกจากนี้ยังมีบางความเชื่อทั่วไปเกี่ยวกับการฝึกอบรมที่เพียงไม่เป็นความจริง ทำความเข้าใจเกี่ยวกับความเข้าใจผิดเหล่านั้นเพื่อให้คุณไม่ได้สร้างการฝึกอบรมของคุณรอบภาพลวงตาเหล่านั้น ประโยชน์ของการเรียนรู้และพัฒนา เรามักจะคิดว่าประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของการเรียนรู้คือการที่เราได้รับประกาศนียบัตรรับรองหรือ ในขณะที่เราได้รับฉลาดเราตระหนักดีมีจำนวนมากดังนั้นผลประโยชน์ที่มากไปกว่านั้น รู้ผลประโยชน์ที่จะช่วยกระตุ้นให้คุณสามารถออกแบบแผนการฝึกอบรมของคุณเองและโปรแกรมและเพื่อกระตุ้นให้คนอื่น ๆ ที่จะเข้าร่วมเป็นอย่างดี บางทีอาจจะเป็นหนึ่งในผลประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดคือการแข็งค่าที่คุณสามารถได้เรียนรู้ตลอดเวลาแม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่ในโปรแกรมการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ ความสัมพันธ์ของการเรียนรู้และการพัฒนาผลการปฏิบัติงาน เรามักจะคิดว่าการฝึกอบรมนำไปสู่​​การเรียนรู้ที่นำไปสู่​​การทำที่ดีกว่าในชีวิตและการทำงานของเรา - มันจะนำไปสู่​​ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น แต่คุณมีโอกาสมากที่จะได้รับเพิ่มเติมจากการฝึกอบรมของคุณและจะประสบความสำเร็จในการส่งเสริมการฝึกอบรมให้กับผู้อื่นถ้าคุณเข้าใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างการฝึกอบรมและการปฏิบัติงาน ความเข้าใจที่เป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการออกแบบการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานหรือการออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรมที่ดูเหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่คุณต้องการ ประเภทที่แตกต่างกันของการฝึกอบรมและกิจกรรม อย่างไม่เป็นทางการกับ การฝึกอบรมอย่างเป็นทางการที่กำกับตนเองกับการฝึกอบรมอื่น ๆ กำกับ มีที่แตกต่างกันในรูปแบบที่สำคัญของการเรียนรู้และพัฒนา เราส่วนใหญ่คุ้นเคยกับรูปแบบที่เป็นทางการและอื่น ๆ ที่กำกับของการเรียนรู้และการพัฒนาที่มีความสนใจที่แข็งแกร่งในโครงสร้างระบบและการประเมินผลการเรียนรู้และพัฒนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ใช้ในการศึกษา นั่นเป็นเรื่องน่าขันบ้างเพราะรูปแบบที่พบมากที่สุดของการเรียนรู้และการพัฒนาเป็นทางการและกำกับตนเอง - พวกเขาเกิดขึ้นโดยไม่มีความสนใจที่แข็งแกร่งในการออกแบบระบบและการประเมินผลและไม่มีผู้เชี่ยวชาญหลายแนวทางเราผ่านประสบการณ์เหล่านั้น ประเภทของกิจกรรมเพื่อการเรียนรู้และการพัฒนา มีหลายวิธีที่จะเรียนรู้และพัฒนาและหลายประเภทของกิจกรรมที่สามารถดำเนินการเพื่อเรียนรู้ เราใช้มากที่สุดในการคิดอย่างเป็นทางการของกิจกรรมอื่น ๆ ที่กำกับเช่นการเข้าร่วมหลักสูตรหรือการบรรยาย แต่ส่วนใหญ่ของประเภทของการเรียนรู้ที่เป็นทางการและไม่มีโครงสร้าง การรับรู้ของประเภทอื่น ๆ เหล่านี้จะขยายความเป็นไปได้ของคุณสำหรับการเรียนรู้และความตั้งใจในการออกแบบการฝึกอบรมสำหรับตัวเองและคนอื่น ๆ การเปลี่ยนแปลงของการฝึกอบรมและการพัฒนาองค์กร สนาม (หรือหลายคนจะเถียงอาชีพ) ของการฝึกอบรมและการพัฒนาได้รับการปรับปรุงอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการรวมของ computer - และ Web-based เทคโนโลยี เรายังขยายแนวคิดของการเรียนรู้การเรียนรู้ที่นอกเหนือจากของบุคคล - เรากำลังคิดว่ากลุ่มและองค์กรที่สามารถเรียนรู้ได้อีกด้วย (แม้ว่าหัวข้อขององค์กรการเรียนรู้และการจัดการความรู้ที่มีความเป็นธรรมที่ผ่านมาและยังคงได้รับความนิยมหลายคนจะไม่เห็นด้วยว่าพวกเขากำลังจริงการเรียนรู้และการพัฒนาโปรแกรม -. คนเหล่านั้นอาจจะยืนยันว่าพวกเขากำลังจริงในรูปแบบของการจัดการประสิทธิภาพขององค์กรอย่างไรก็ตาม ทั้งสองหัวข้อที่ยังดูเหมือนจะให้กว้างและการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขากำลังเรียกที่นี่เช่นการเคลื่อนไหว.) การเตรียมการสำหรับการพัฒนาฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรม ตัวอย่างของโปรแกรมในสถานที่ทำงาน ก่อนหัวข้อห้องสมุดนี้ไปในการอธิบายวิธีการออกแบบและพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมก็มีประโยชน์ที่จะได้รับความประทับใจอย่างรวดเร็วของประเภทต่างๆของโปรแกรมการฝึกอบรม โปรแกรมการฝึกอบรมจะได้รับการออกแบบโดยเจตนา (หวังว่า) ชุดอย่างบูรณาการของกิจกรรมที่มีความสอดคล้องที่จะบรรลุบางชุดของผลของผู้เรียน พวกเราหลายคนอาจจะไม่ได้ใช้ในการคิดต่อไปนี้เป็นโปรแกรมในการทำงาน แต่พวกเขามี วิธีการตรวจสอบการโอนการฝึกอบรม - การฝึกอบรมที่เกาะติด หนึ่งในความกังวลที่ใหญ่ที่สุดของการฝึกอบรม - และผู้จ่ายเงินสำหรับการฝึกอบรม - คือไม่ว่าผู้เรียนก็จะเข้าใจและใช้ข้อมูลใหม่และวัสดุจากกิจกรรมการเรียนรู้และการพัฒนาที่ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลใหม่และวัสดุที่จะถ่ายโอนไปยัง ผู้เรียน การเชื่อมโยงต่อไปนี้เป็นแหล่งข้อมูลจำนวนมากที่มีแนวทางที่จะเพิ่มโอกาสในการถ่ายโอนของการฝึกอบรม ข้อเสนอแนะที่จะเต็มอิ่มกับกิจกรรมการเรียนรู้และการพัฒนา ตอนนี้เราจะผูกหลายแนวทางด้วยกันเป็นชุดของคำแนะนำที่จะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการผ่าตัดหรือการออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับตัวเองและคนอื่น ๆ การเชื่อมโยงที่สองคือการแนะนำคุณสามารถพิจารณาเมื่อออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรม การพัฒนาเป็นระบบการฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรม การเรียนการสอนการออกแบบระบบ (ISD) และ ADDIE รุ่น วิธีการอย่างเป็นทางการเพื่อการเรียนรู้และการพัฒนามักจะมีความน่าจะเป็นสูงสุดของการถ่ายโอนของการฝึกอบรม วิธีการอย่างเป็นทางการเพื่อการเรียนรู้และการพัฒนามักจะเป็นไปตามกรอบการทำงานอย่างเป็นระบบและสอดคล้องกัน หมายถึงระบบที่กรอบที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นแนวทางในการเรียนรู้เพื่อให้บรรลุชุดโดยรวมของเป้าหมาย - เป้าหมายเพื่อรับมือกับความต้องการหรือสถานการณ์แล้วร่วมวัตถุประสงค์และกิจกรรมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายโดยรวมเหล่านั้นและประเมินกิจกรรมและผลเพื่อให้แน่ใจว่าเป้าหมายอยู่ ที่ประสบความสำเร็จ การออกแบบระบบการเรียนการสอน (ISD) เป็นกิจกรรมเพื่อให้แน่ใจว่าการออกแบบของการฝึกอบรมประสบความสำเร็จมากในการบรรลุเป้าหมายของการฝึกอบรม หนึ่งในรูปแบบ ISD พบมากที่สุดคือ ADDIE ซึ่งเป็นตัวย่อสำหรับการประเมินผลการออกแบบการพัฒนาการดำเนินงานและการประเมินผล - คุณสามารถมองเห็นจากตัวย่อที่ ADDIES คือการออกแบบระบบการฝึกอบรม ADDIE ขั้นตอนที่ 1 - การประเมินการฝึกอบรมของคุณต้องการ: การประเมินความต้องการในการฝึกอบรมเป้าหมาย ว่าผลโดยรวมหรือผลลัพธ์ที่ควรจะทำได้โดยการเรียน? ผลลัพธ์เหล่านั้นมักจะมีการระบุจากผลการประเมิน หรือวัดของสิ่งที่คนหรือสถานที่ทำงานเพื่อให้บรรลุความต้องการเพื่อให้บรรลุระดับที่ต้องการบางอย่างของการปฏิบัติงาน ผลที่อาจจะมีความสามารถในการดำเนินงานที่ซับซ้อน ADDIE ขั้นตอนที่ 2 - การออกแบบฝึกอบรมการวางแผนการเรียนรู้และวัตถุประสงค์ สิ่งที่ต้องวัตถุประสงค์การเรียนรู้ทำได้โดยการเรียนในการสั่งซื้อเพื่อให้บรรลุผลโดยรวมและสิ่งที่กิจกรรมที่จะต้องดำเนินการโดยผู้ฝึกสอนและผู้เรียนเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เหล่านั้นหรือไม่ การรวมกลุ่มของผลลัพธ์โดยรวมวัตถุประสงค์และกิจกรรมและวิธีที่พวกเขาจะได้รับการประเมินประกอบด้วยการออกแบบของโปรแกรมการเรียนรู้และการพัฒนา วัตถุประสงค์การเรียนรู้มักจะมีคำอธิบายในแง่ของการเรียนรู้ใหม่ - ความรู้ใหม่ทักษะและความสามารถ ADDIE ระยะที่ 3 - การพัฒนากิจกรรมการฝึกอบรมและวัสดุ ตอนนี้มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะได้รับแม้จะชัดเจนมากขึ้นในสิ่งที่ทรัพยากรจะต้องได้รับและการพัฒนาเพื่อที่จะดำเนินกิจกรรมเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ ทรัพยากรอาจรวมถึงความเชี่ยวชาญบางสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยี การพัฒนาอาจรวมถึงการฝึกอบรมหลายและผู้เรียนทบทวนการออกแบบของการฝึกอบรมเพื่อให้แน่ใจว่ามันเป็นไปตามธรรมชาติและความต้องการของตน ADDIE ระยะที่ 4 - การใช้โปรแกรมการฝึกอบรมของคุณ ตอนนี้คุณพร้อมที่จะมีการฝึกอบรมและผู้เรียนมีส่วนร่วมในโปรแกรมที่จะดำเนินกิจกรรมและการประเมินผลการเรียนรู้ มักจะส่งผลการดำเนินงานในการกลั่นการออกแบบเดิมของโปรแกรมการฝึกอบรม ADDIE ระยะที่ 5 - การประเมินโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณ ในฐานะที่เป็นผู้ฝึกสอนและผู้เรียนมีส่วนร่วมในโปรแกรมการประเมินผลที่จะเกิดขึ้นของคุณภาพของกิจกรรมและขอบเขตของความสำเร็จของวัตถุประสงค์ที่ หลังจากที่โปรแกรมการประเมินผลที่จะเกิดขึ้นในการประเมินขอบเขตของความสำเร็จของเป้าหมายโดยรวมของโปรแกรม การประเมินผลอาจจะมุ่งเน้นไปที่ระยะสั้นกลางและผลลัพธ์ในระยะยาว การเรียนรู้และการพัฒนาโปรแกรม - บทบาทและการจัดการ การจัดการเรียนรู้และการพัฒนาโปรแกรมและกิจกรรม ผู้ประกอบการในการเรียนรู้และพัฒนา ทั้งหมดเกี่ยวกับการฝึกอบรมและการพัฒนา (การเรียนรู้และการพัฒนา) การฝึกอบรมและการพัฒนา - หรือการเรียนรู้และการพัฒนาเป็นจำนวนมากเรียกมันตอนนี้ - เป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของชีวิตและการทำงานของเรา (หลายคนดูการฝึกอบรมเป็นกิจกรรมที่ก่อให้เกิดผลหรือผลของการเรียนรู้ -. และการเรียนรู้การดูมักจะเป็นความรู้ใหม่ทักษะและความสามารถหรือความสามารถ) ในวัฒนธรรมของเราเราเรียนรู้มูลค่าสูง แต่แม้จะมีการเข้าร่วมของเราหลายปีของการศึกษามากของเรามีความคิดวิธีการอย่างระมัดระวังการออกแบบวิธีการในการฝึกอบรมและพัฒนาไม่มี หัวข้อในห้องสมุดนี้จะให้หลากหลายของข้อมูลเกี่ยวกับการฝึกอบรมและการพัฒนารวมทั้งเพื่อให้เห็นภาพว่าหลายแง่มุมของการฝึกอบรมและการพัฒนาที่เกี่ยวข้องกับแต่ละอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีหัวข้อนี้อธิบายถึงวิธีการฝึกอบรมและพัฒนาสามารถนำมาใช้อย่างเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการเพื่อตอบสนองความต้องการของธรรมชาติและของผู้อ่าน ทรัพยากรสำหรับครูและฝึกอบรม ดูบล็อกของห้องสมุดที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมและการพัฒนา สิ่งที่เรียนรู้และพัฒนา? ทำไมมันจึงสำคัญ? ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียนรู้และการพัฒนา มันน่าจะทำให้เราหลายผ่านไปหลายปีของการศึกษา แต่มีความเข้าใจเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นการเรียนรู้และการพัฒนา ก่อนที่จะอ่านเกี่ยวกับหลาย ๆ ด้านของการเรียนรู้และการพัฒนาในหัวข้อนี้ในห้องสมุดรวมทั้งการเรียนรู้และการพัฒนาโปรแกรมและผู้ปฏิบัติงานจะดีที่สุดที่จะเริ่มต้นด้วยความเข้าใจพื้นฐานของสิ่งที่เรียนรู้และพัฒนาและวิธีการที่ดีที่สุดที่ได้รับประโยชน์จากมัน นอกจากนี้ก็มีประโยชน์ที่จะเข้าใจคำศัพท์ที่พบและความแตกต่างระหว่างพวกเขาบางครั้ง หากคุณจะได้รับการดำเนินการฝึกอบรมและการพัฒนากับตัวเอง (และผู้ใหญ่เกือบทุกคนจะได้ตลอดเวลาในชีวิตของพวกเขาบางส่วน) หรือกับคนอื่น ๆ ที่คุณควรทราบความแตกต่างระหว่างการฝึกอบรมเด็กและวัยรุ่นกับผู้ใหญ่การฝึกอบรม ผู้ใหญ่มีลักษณะแตกต่างกันมากและความต้องการในการฝึกอบรม นอกจากนี้ยังมีบางความเชื่อทั่วไปเกี่ยวกับการฝึกอบรมที่เพียงไม่เป็นความจริง ทำความเข้าใจเกี่ยวกับความเข้าใจผิดเหล่านั้นเพื่อให้คุณไม่ได้สร้างการฝึกอบรมของคุณรอบภาพลวงตาเหล่านั้น ประโยชน์ของการเรียนรู้และพัฒนา เรามักจะคิดว่าประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของการเรียนรู้คือการที่เราได้รับประกาศนียบัตรรับรองหรือ ในขณะที่เราได้รับฉลาดเราตระหนักดีมีจำนวนมากดังนั้นผลประโยชน์ที่มากไปกว่านั้น รู้ผลประโยชน์ที่จะช่วยกระตุ้นให้คุณสามารถออกแบบแผนการฝึกอบรมของคุณเองและโปรแกรมและเพื่อกระตุ้นให้คนอื่น ๆ ที่จะเข้าร่วมเป็นอย่างดี บางทีอาจจะเป็นหนึ่งในผลประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดคือการแข็งค่าที่คุณสามารถได้เรียนรู้ตลอดเวลาแม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่ในโปรแกรมการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ ความสัมพันธ์ของการเรียนรู้และการพัฒนาผลการปฏิบัติงาน เรามักจะคิดว่าการฝึกอบรมนำไปสู่​​การเรียนรู้ที่นำไปสู่​​การทำที่ดีกว่าในชีวิตและการทำงานของเรา - มันจะนำไปสู่​​ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น แต่คุณมีโอกาสมากที่จะได้รับเพิ่มเติมจากการฝึกอบรมของคุณและจะประสบความสำเร็จในการส่งเสริมการฝึกอบรมให้กับผู้อื่นถ้าคุณเข้าใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างการฝึกอบรมและการปฏิบัติงาน ความเข้าใจที่เป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการออกแบบการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานหรือการออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรมที่ดูเหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่คุณต้องการ ประเภทที่แตกต่างกันของการฝึกอบรมและกิจกรรม อย่างไม่เป็นทางการกับ การฝึกอบรมอย่างเป็นทางการที่กำกับตนเองกับการฝึกอบรมอื่น ๆ กำกับ มีที่แตกต่างกันในรูปแบบที่สำคัญของการเรียนรู้และพัฒนา เราส่วนใหญ่คุ้นเคยกับรูปแบบที่เป็นทางการและอื่น ๆ ที่กำกับของการเรียนรู้และการพัฒนาที่มีความสนใจที่แข็งแกร่งในโครงสร้างระบบและการประเมินผลการเรียนรู้และพัฒนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ใช้ในการศึกษา นั่นเป็นเรื่องน่าขันบ้างเพราะรูปแบบที่พบมากที่สุดของการเรียนรู้และการพัฒนาเป็นทางการและกำกับตนเอง - พวกเขาเกิดขึ้นโดยไม่มีความสนใจที่แข็งแกร่งในการออกแบบระบบและการประเมินผลและไม่มีผู้เชี่ยวชาญหลายแนวทางเราผ่านประสบการณ์เหล่านั้น ประเภทของกิจกรรมเพื่อการเรียนรู้และการพัฒนา มีหลายวิธีที่จะเรียนรู้และพัฒนาและหลายประเภทของกิจกรรมที่สามารถดำเนินการเพื่อเรียนรู้ เราใช้มากที่สุดในการคิดอย่างเป็นทางการของกิจกรรมอื่น ๆ ที่กำกับเช่นการเข้าร่วมหลักสูตรหรือการบรรยาย แต่ส่วนใหญ่ของประเภทของการเรียนรู้ที่เป็นทางการและไม่มีโครงสร้าง การรับรู้ของประเภทอื่น ๆ เหล่านี้จะขยายความเป็นไปได้ของคุณสำหรับการเรียนรู้และความตั้งใจในการออกแบบการฝึกอบรมสำหรับตัวเองและคนอื่น ๆ การเปลี่ยนแปลงของการฝึกอบรมและการพัฒนาองค์กร สนาม (หรือหลายคนจะเถียงอาชีพ) ของการฝึกอบรมและการพัฒนาได้รับการปรับปรุงอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการรวมของ computer - และ Web-based เทคโนโลยี เรายังขยายแนวคิดของการเรียนรู้การเรียนรู้ที่นอกเหนือจากของบุคคล - เรากำลังคิดว่ากลุ่มและองค์กรที่สามารถเรียนรู้ได้อีกด้วย (แม้ว่าหัวข้อขององค์กรการเรียนรู้และการจัดการความรู้ที่มีความเป็นธรรมที่ผ่านมาและยังคงได้รับความนิยมหลายคนจะไม่เห็นด้วยว่าพวกเขากำลังจริงการเรียนรู้และการพัฒนาโปรแกรม -. คนเหล่านั้นอาจจะยืนยันว่าพวกเขากำลังจริงในรูปแบบของการจัดการประสิทธิภาพขององค์กรอย่างไรก็ตาม ทั้งสองหัวข้อที่ยังดูเหมือนจะให้กว้างและการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขากำลังเรียกที่นี่เช่นการเคลื่อนไหว.) การเตรียมการสำหรับการพัฒนาฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรม ตัวอย่างของโปรแกรมในสถานที่ทำงาน ก่อนหัวข้อห้องสมุดนี้ไปในการอธิบายวิธีการออกแบบและพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมก็มีประโยชน์ที่จะได้รับความประทับใจอย่างรวดเร็วของประเภทต่างๆของโปรแกรมการฝึกอบรม โปรแกรมการฝึกอบรมจะได้รับการออกแบบโดยเจตนา (หวังว่า) ชุดอย่างบูรณาการของกิจกรรมที่มีความสอดคล้องที่จะบรรลุบางชุดของผลของผู้เรียน พวกเราหลายคนอาจจะไม่ได้ใช้ในการคิดต่อไปนี้เป็นโปรแกรมในการทำงาน แต่พวกเขามี วิธีการตรวจสอบการโอนการฝึกอบรม - การฝึกอบรมที่เกาะติด หนึ่งในความกังวลที่ใหญ่ที่สุดของการฝึกอบรม - และผู้จ่ายเงินสำหรับการฝึกอบรม - คือไม่ว่าผู้เรียนก็จะเข้าใจและใช้ข้อมูลใหม่และวัสดุจากกิจกรรมการเรียนรู้และการพัฒนาที่ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลใหม่และวัสดุที่จะถ่ายโอนไปยัง ผู้เรียน การเชื่อมโยงต่อไปนี้เป็นแหล่งข้อมูลจำนวนมากที่มีแนวทางที่จะเพิ่มโอกาสในการถ่ายโอนของการฝึกอบรม ข้อเสนอแนะที่จะเต็มอิ่มกับกิจกรรมการเรียนรู้และการพัฒนา ตอนนี้เราจะผูกหลายแนวทางด้วยกันเป็นชุดของคำแนะนำที่จะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการผ่าตัดหรือการออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับตัวเองและคนอื่น ๆ การเชื่อมโยงที่สองคือการแนะนำคุณสามารถพิจารณาเมื่อออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรม การพัฒนาเป็นระบบการฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรม การเรียนการสอนการออกแบบระบบ (ISD) และ ADDIE รุ่น วิธีการอย่างเป็นทางการเพื่อการเรียนรู้และการพัฒนามักจะมีความน่าจะเป็นสูงสุดของการถ่ายโอนของการฝึกอบรม วิธีการอย่างเป็นทางการเพื่อการเรียนรู้และการพัฒนามักจะเป็นไปตามกรอบการทำงานอย่างเป็นระบบและสอดคล้องกัน หมายถึงระบบที่กรอบที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นแนวทางในการเรียนรู้เพื่อให้บรรลุชุดโดยรวมของเป้าหมาย - เป้าหมายเพื่อรับมือกับความต้องการหรือสถานการณ์แล้วร่วมวัตถุประสงค์และกิจกรรมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายโดยรวมเหล่านั้นและประเมินกิจกรรมและผลเพื่อให้แน่ใจว่าเป้าหมายอยู่ ที่ประสบความสำเร็จ การออกแบบระบบการเรียนการสอน (ISD) เป็นกิจกรรมเพื่อให้แน่ใจว่าการออกแบบของการฝึกอบรมประสบความสำเร็จมากในการบรรลุเป้าหมายของการฝึกอบรม หนึ่งในรูปแบบ ISD พบมากที่สุดคือ ADDIE ซึ่งเป็นตัวย่อสำหรับการประเมินผลการออกแบบการพัฒนาการดำเนินงานและการประเมินผล - คุณสามารถมองเห็นจากตัวย่อที่ ADDIES คือการออกแบบระบบการฝึกอบรม ADDIE ขั้นตอนที่ 1 - การประเมินการฝึกอบรมของคุณต้องการ: การประเมินความต้องการในการฝึกอบรมเป้าหมาย ว่าผลโดยรวมหรือผลลัพธ์ที่ควรจะทำได้โดยการเรียน? ผลลัพธ์เหล่านั้นมักจะมีการระบุจากผลการประเมิน หรือวัดของสิ่งที่คนหรือสถานที่ทำงานเพื่อให้บรรลุความต้องการเพื่อให้บรรลุระดับที่ต้องการบางอย่างของการปฏิบัติงาน ผลที่อาจจะมีความสามารถในการดำเนินงานที่ซับซ้อน ADDIE ขั้นตอนที่ 2 - การออกแบบฝึกอบรมการวางแผนการเรียนรู้และวัตถุประสงค์ สิ่งที่ต้องวัตถุประสงค์การเรียนรู้ทำได้โดยการเรียนในการสั่งซื้อเพื่อให้บรรลุผลโดยรวมและสิ่งที่กิจกรรมที่จะต้องดำเนินการโดยผู้ฝึกสอนและผู้เรียนเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เหล่านั้นหรือไม่ การรวมกลุ่มของผลลัพธ์โดยรวมวัตถุประสงค์และกิจกรรมและวิธีที่พวกเขาจะได้รับการประเมินประกอบด้วยการออกแบบของโปรแกรมการเรียนรู้และการพัฒนา วัตถุประสงค์การเรียนรู้มักจะมีคำอธิบายในแง่ของการเรียนรู้ใหม่ - ความรู้ใหม่ทักษะและความสามารถ ADDIE ระยะที่ 3 - การพัฒนากิจกรรมการฝึกอบรมและวัสดุ ตอนนี้มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะได้รับแม้จะชัดเจนมากขึ้นในสิ่งที่ทรัพยากรจะต้องได้รับและการพัฒนาเพื่อที่จะดำเนินกิจกรรมเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ ทรัพยากรอาจรวมถึงความเชี่ยวชาญบางสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยี การพัฒนาอาจรวมถึงการฝึกอบรมหลายและผู้เรียนทบทวนการออกแบบของการฝึกอบรมเพื่อให้แน่ใจว่ามันเป็นไปตามธรรมชาติและความต้องการของตน ADDIE ระยะที่ 4 - การใช้โปรแกรมการฝึกอบรมของคุณ ตอนนี้คุณพร้อมที่จะมีการฝึกอบรมและผู้เรียนมีส่วนร่วมในโปรแกรมที่จะดำเนินกิจกรรมและการประเมินผลการเรียนรู้ มักจะส่งผลการดำเนินงานในการกลั่นการออกแบบเดิมของโปรแกรมการฝึกอบรม ADDIE ระยะที่ 5 - การประเมินโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณ ในฐานะที่เป็นผู้ฝึกสอนและผู้เรียนมีส่วนร่วมในโปรแกรมการประเมินผลที่จะเกิดขึ้นของคุณภาพของกิจกรรมและขอบเขตของความสำเร็จของวัตถุประสงค์ที่ หลังจากที่โปรแกรมการประเมินผลที่จะเกิดขึ้นในการประเมินขอบเขตของความสำเร็จของเป้าหมายโดยรวมของโปรแกรม การประเมินผลอาจจะมุ่งเน้นไปที่ระยะสั้นกลางและผลลัพธ์ในระยะยาว การเรียนรู้และการพัฒนาโปรแกรม - บทบาทและการจัดการ การจัดการเรียนรู้และการพัฒนาโปรแกรมและกิจกรรม ผู้ประกอบการในการเรียนรู้และพัฒนา