ตัวเลือก อัลฟา




ตัวเลือกอัลฟา มีสุภาษิตที่เป็นที่นิยม "ไม่มีไม่มีสิ่งนั้นเป็นอาหารกลางวันฟรี" การใช้งานที่ดีที่สุดในการให้บริการนี​​้ ทดลองใช้บริการฟรีแล้วยื่น $ 25 ก้าวไปข้างหน้าทุกคนเหยื่อและสวิทช์เทคนิค บริการของเขาเป็นพิษช้าที่ฆ่าคุณ unsuspectingly ที่คุณชื่นชมความรู้ของเขาในโลกตัวเลือก ผมขอวางแผนของเขา ฉันจะบอกคุณว่าคุณจะหลวมเงินโดยไม่ได้ตระหนักจนกว่าจะสายเกินไป เคิร์กมีความรู้มาก ฉันจะให้เขาว่าและเขารู้มากเกี่ยวกับการซื้อขายตัวเลือก ส่วนมากของเราทำให้เข้าใจและการโทร แต่เมื่อมันมาถึงแร้งเหล็กผีเสื้อ Straddle ม้วนแนวตั้ง ฯลฯ ส่วนใหญ่ของเราหลงลืมและนั่นคือสิ่งที่เขาทำให้คุณได้รับ คุณจะหลวมโดยเฉลี่ย $ 300 $ 600 ต่อเดือนในการลงทุนที่ $ 5,000 ฉันอยู่กับเขาเป็นเวลา 6 เดือนและหายไปประมาณ $ 2,500 เขาจะส่งออก 3-6 การแจ้งเตือนและเพื่อให้คุณจะไล่ย้ายของเขาตลอดเวลาและจะไม่ได้มีเวลาในการวิจัยหรืออื่น ๆ ที่กลัวหายไปย้าย ในวิดีโอของเขาเขาจะคุยโวเกี่ยวกับผู้ชนะของเขาซึ่งส่วนใหญ่จะเป็น $ 10 ถึง $ 25 กำไรจากนั้นหนึ่งเดือนเขาจะโยนในการซื้อขายที่ไม่ดีและคุณจะสูญเสีย $ 700 ถึง $ 1000 ในเวลาเพียงหนึ่งการค้า ฉันหายไป $ 700 ใน X (US Steel) และ $ 400 LNKD (เชื่อมโยงใน) เพียงเพื่อชื่อไม่กี่ คุณจะคิดว่าเมื่อผลกำไรจึงน้อยกว่าการสูญเสียจะถูก จำกัด มากเกินไป แต่ที่ไม่เป็นความจริง เขาจะทำให้การค้าและจากนั้นเริ่มขายโทรเปลือยกายและโบรกเกอร์ของคุณจะไม่ได้ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำเช่นถ้าคุณมี $ 20,000 หรือมากกว่าในบัญชีซื้อขายของคุณ คุณสิ้นสุดการสูญเสียและเขา brags ว่าเขาได้ออกไปหรือลดลงของเขาสูญเสีย เขาคุณพยายามที่จะขอให้เขาเพื่อขอความช่วยเหลือเขาเป็นหยาบคายมากและจะไม่ได้ตอบสนองต่ออีเมลของคุณเพื่อตอบสนองในศัพท์แสงทางการค้าบางอย่างที่คุณจะไม่เข้าใจ ผมเชื่อว่าเขาทำงานให้กับโบรกเกอร์ (TDA) ฉันจ่ายเงินเกือบ $ 1,500 ต่อเดือนค่าตัวเลือกและยังคงสูญเสียเงิน ผมเชื่อว่าเขาจะได้รับค่านายหน้าจากโบรกเกอร์ที่เขาใช้เพื่อการค้าแต่ละที่เราทุกคนซื้อตามคำแนะนำของเขาใน ไม่ต้องเสียเวลาและเงินของคุณ คุณจะสูญเสียความสงบของจิตใจและเงินของคุณพยายามที่จะเลียนแบบการซื้อขายของเขา